Phim Ảnh

Vương Tuấn Khải và Dịch Dương Thiên Tỉ ủng hộ, khen ngợi sản phẩm mới của Vương Nguyên

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Ngôi sao trẻ tuổi Vương Nguyên đã cho ra mắt sản phẩm mới của mình trước sinh nhật tuổi 18. Theo đó, bạn bè đồng nghiệp thân thiết đã gửi lời khen đến cậu thông qua mạng xã hội.

Vừa qua, đĩa đơn mới mang tên The Same do nam ca sĩ Vương Nguyên của TFBOYS sáng tác chính thức được ra mắt khán giả, người hâm mộ vào ngày 06/11. Tạp chí GRAZIA của Trung Quốc đã chia sẻ: “Màu sắc tươi sáng của chàng trai trẻ. Cậu hát trong giai điệu 'Sinh ra và tự do, yêu thương và không hề sợ hãi'.

Cậu cũng tiết lộ những thay đổi trong tâm hồn theo phong cách công việc của mình như một người trưởng thành. Nó dường như đã khiến chúng ta cảm thấy rằng chàng trai ấy đã lớn, có khó khăn, có can đảm và kì vọng đối mặt với tương lai. Hãy chờ sinh nhật 18 tuổi của cậu”.

Bên cạnh đó Studio của nam ngôi sao sinh năm 2000 cũng nói về đĩa đơn thứ 12 'The Same' của Vương Nguyên. Cậu cũng cập nhật Weibo với dòng trạng thái: “Sinh ra tự do, yêu thương mà không phải sợ, tôi giống bạn”. Đặc biệt hơn khi ngay sau đó, chàng trưởng nhóm Vương Tuấn Khải đã chia sẻ bài viết và ủng hộ bằng lời nhắn: “'The Same' hay lắm đấy ~”. Dịch Dương Thiên Tỉ làm tương tự, cậu nói rằng: “Bài hát mới của Nguyên ca hay quá luôn đó ~”.

Bài đăng của Tuấn Khải và Thiên Tỉ.

Vương Tuấn Khải.

Dịch Dương Thiên Tỉ.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất