Phim Ảnh

Vương Tuấn Khải gửi lời chúc Tết sớm 1 tuần nhưng bị fans vào hối thúc chuyện khác

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vương Tuấn Khải đã đăng tải hình selfie của bản thân và gửi lời chúc Tết sớm đến mọi người.

Vào tối ngày 14/01, Vương Tuấn Khải đã đăng tải bài viết trên Weibo với hình ảnh selfie và nội dung như sau: Thứ sáu tuần sau là qua năm mới rồi, cũng không biết nói gì hơn nên gửi lời chúc Tết sớm đến mọi người nha. Trong ảnh, Vương Tuấn Khải chọn cho mình áo tay dài màu đỏ và áo khoác ngoài màu đen và chọn góc chụp khơi gợi được gương mặt điển trai cùng làn da trắng hồng.

Xem thêm: Một câu nói của Na Anh đã làm Tiêu Chiến 'xanh mặt' nhanh chóng quay qua giải thích

Lần này mọi người không vào khen ảnh selfie xinh xuất sắc hay thần thái, hay trang phục nhìn trẻ trung, dễ thương mà nhẹ nhàng gửi bình luận như sau: “Tới giờ đi ngủ rồi anh ơi!”, “Mau đi ngủ đi! Anh biết mấy giờ rồi không anh?”, “Ngủ sớm, nghỉ ngơi sớm đi nè”,…

Xem thêm: Angelababy thử thách với tạo hình Thanh cung, hình ảnh xinh đẹp khiến người xem 'chết mê'

Vào sự kiện được diễn ra vào ngày 13/01, Vương Tuấn Khải đã có câu trả lời đầy hài hước khiến mọi người ở hiện trường cười ngất ngây. Người dẫn chương trình hỏi Vương Tuấn Khải rằng ở nhà có làm việc nhà gì hay không, Vương Tuấn Khải sau đó đã nhanh chóng có câu trả lời và mạnh mẽ. Vương Tuấn Khải đáp: “Em sẽ làm vài công việc nhà đơn giản thôi ạ. Ví dụ như ăn cơm“. Người hâm mộ của Vương Tuấn Khải sau đó đã bình luận rằng: “Cậu thật là một người sắc sảo“.

Ngoài ra Vương Tuấn Khải còn có khá nhiều câu trả lời hài hước khác trong nhiều buổi phỏng vấn. Câu hỏi đặt ra lần sinh nhật đáng nhớ nhất của bạn, Vương Tuấn Khải đáp: “Lúc nhỏ có một lần em quên sinh nhật của mình, sau đó về nhà thì phát hiện ba mẹ đã mua một cái bánh kem mừng sinh nhật cho em. Sau đó em cảm thấy bánh kem nhỏ quá nên cảm thấy không vui, ba mẹ đã lôi em ra đánh một trận“.

Câu hỏi tiếp theo: “Nếu vì sự sơ xuất của mình mà làm cho cả đội thua cuộc, bạn sẽ làm gì?”, Vương Tuấn Khải đáp: “Vậy thì tiếp tục trận nữa”. Câu hỏi của khán giả: “Nếu một ngày tỉnh giấc thấy mình là con gái thì làm sao?”, Tiểu Khải đáp: “Vậy thì hưởng thụ chứ sao”. 

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất