Phim Ảnh

Bìa tạp chí của các sao Hoa ngữ: Lý Thấm - Cổ Lực Na Trát đọ sắc, Vương Tuấn Khải điển trai đầy mị lực, Dương Dương nam tính đầy thần thái

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Các nghệ sĩ nhân khí cao như Vương Tuấn Khải, Dương Dương, Quan Hiểu Đồng, Lý Thấm,... gần đây đã lần lượt xuất hiện trên các bìa tạp chí nổi tiếng. Với những đường nét, góc cạnh xuất sắc của bản thân, họ đã thu hút được ánh nhìn của khá nhiều cư dân mạng.

Ngày hôm nay hashtag Vương Tuấn Khải chàng trai ấm áp của gia đình đã đứng ở trong những vị trí đầu tiên trên nhiệt sưu. Có khá nhiều người thắc mắc tại sao lại có hashtag này và sau khi tìm hiểu, họ phát hiện ra đó là những hình ảnh mới nhất đến từ trang tạp chí thời trang Super ELLE.

Vương Tuấn Khải, chàng trai đã ở tuổi 20 đã và đang mở ra một trang mới hoàn toàn trong cuộc sống của mình, và hơn nữa khí chất thiếu niên tràn đầy trong từng khung hình.

Xem thêm: Vương Tuấn Khải bị người lạ mặt khoác vai, dân mạng chỉ trích bảo an, lo sợ sự việc như Nhậm Đạt Hoa xảy ra lần nữa

Lần này, Vương Tuấn Khải như vẽ lên một câu chuyện cho mọi người thấy, đó chính là hình ảnh chàng trai ấm áp thuộc về gia đình. Ánh mắt thâm tình, sâu lắng, đâu đó như một chàng trai bước ra từ trong truyện tranh; với hình ảnh này đã làm nhiều người không nhịn được bình luận: Quá xuất sắc!

Xem thêm: Tạo hình cổ trang mới nhất của Tiêu Chiến được tiết lộ: Khí chất độc đáo thể hiện phong thái thiếu hiệp

Thời gian và quá trình trải nghiệm đã giúp cho Dương Dương có một tiêu chuẩn và biên giới riêng cho bản thân. Anh chàng cũng hạn chế việc xuất hiện ở nơi đông người (những nơi thu hút ống kính), học cách sống chậm.

Dương Dương luôn xuất hiện trên các trang bìa tạp chí với hình ảnh đầy vẻ nam tính, bụi bặm, ánh mắt đầy sự thu hút. Và lần này cũng không hề ngoại lệ, Dương Dương đã xuất hiện trên tờ tạp chí Madame Fiago (bản tiếng Hoa) với vẻ ngoài cực ngầu và menly, ánh mắt sắc bén thu hút mọi người.

Lý Thấm mới đây đã xuất hiện trên bìa tạp chí Thời trang L'Officiel của tháng 12. Nữ diễn viên khá gan dạ khi lựa chọn cho mình một tạo hình với trang điểm màu sắc lá phong cổ điển duy mỹ.

Từ ánh mắt đến màu mắt khói tựa lá phong đã thu hút ánh nhìn của người nhìn làm cho cô nàng Lý Thấm có một cảm giác văn nghệ. Đồng thời cũng tăng thêm một phần khí chất thanh lạnh và một phần ấm áp.

Cổ Lực Na Trát lần này đã bạo gan khi chọn cho mình một hình ảnh hoàn toàn mới để xuất hiện trên bìa tạp chí Super Elle.

Một loạt hình của Quan Hiểu Đồng trên tạp chí Super Elle được tiết lộ. Trong ảnh, cô nàng xuất hiện với áo khoác to, vest thay đổi liên tục với phong cách không giống nhau. Quan Hiểu Đồng trong chốc lát hóa thân thành một cô nàng lạnh lùng, thời thượng.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất