Phim Ảnh

Vương Tuấn Khải chụp hình cho Dương Tử, gương mặt nghiêm túc lại đáng yêu, cư dân mạng nói: 'Như đang xem phim thần tượng'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Nhà hàng trung hoa là chương trình rất hay để xem, từ hai mùa phát sóng trước, có thể thấy được sự quan tâm của khán giả đối với chương trình. Không chỉ có các nghệ sĩ trưởng thành mà còn có được nhân khí của những ngôi sao trẻ tham gia chương trình. Nhà hàng trung hoa mùa 3 đã bắt đầu ghi hình.

Ngày 15/6, đã có cư dân mạng đăng tải hình ảnh của Dương Tử và Vương Tuấn Kiệt khi ghi hình Nhà hàng Trung Hoa 3. Trong hình, Dương Tử ngồi bên vệ đường, cô tạo dáng để cho Vương Tuấn Khải chụp hình, anh chàng cầm điện thoại chụp ảnh mà còn phải cong lưng lên xuống để cho ra tấm hình đẹp cho Dương Tử. Nhiều người nói xem hình thôi đã thấy Vương Tuấn Khải rất nghiêm túc chụp hình, có người còn nói thêm “chỉ là chụp hình thôi mà sao tôi cứ nghĩ mình đang coi phim thần tượng vậy nè trời“.

Xem thêm: Không bị ảnh hưởng bởi 'cơn bão' Huỳnh Tâm Dĩnh, Mã Quốc Minh tươi tắn, vui vẻ tham gia sự kiện

Trước đó, có người đã quay được hình ảnh của Dương Tử và Vương Tuấn Khải và cô nàng còn chạm lên mặt của Vương Tuấn Khải nên dân chúng trên mạng đã nói Dương Tử đang cố ý mượn chuyện này để xào nấu nên couple. Từ đó cư dân mạng cải qua cải lại, may mắn đã có người đứng ra thanh mình nói Dương Tử không có chạm vào mặt Vương Tuấn Khải, vì vấn đề góc độ nên có chút hiểu lầm.

Xem thêm: Cổ Thiên Lạc - Lý Nhược Đồng: Cặp đôi lận đận tình duyên chẳng khác gì Dương Quá và Tiểu Long Nữ

Dương Tử và Vương Tuấn Khải trước đó đã cùng tham gia chương trình tống nghệ, hai người họ có thể nói là bạn bè tốt của nhau. Về phần Vương Tuấn Khải, anh chàng luôn hành động lịch thiệp, dễ thương còn Dương Tử là người có tính cách vui vẻ, hoạt bát, nên khi hai người họ chơi cùng nhau đã cho ra một hình ảnh tươi mới.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất