Phim Ảnh

Vương Tuấn Khải bị người lạ mặt khoác vai, dân mạng chỉ trích bảo an, lo sợ sự việc như Nhậm Đạt Hoa xảy ra lần nữa

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Ngày 19/11, Vương Tuấn Khải xuất hiện ở Hạ Môn để tham gia lễ khai mạc LHP Kim Kê Bách Hoa, giữa đường đột nhiên gặp phải một người đàn ông lạ mặt đến khoác vai.

Theo những cư dân mạng có mặt, Vương Tuấn Khải bị một người đàn ông lạ mặt khoác vai khi chuẩn bị lên xe. Đoạn video chỉ ngắn ngủi vài giây nhưng có thể thấy người lạ mặt này lợi dụng cơ hội để khoác tay lên vai Vương Tuấn Khải, anh chàng đã nhanh chóng phản ứng lại bằng cách gặt phăng tay người này và gương mặt thể hiện sự nghi ngờ.

Theo thông tin của nhân viên, người lạ mặt này chính là hoàng ngưu (người chuyên bán thông tin - lịch trình, địa điểm sự kiện / khách sạn của nghệ sĩ cho fan), trăm phương ngàn kế tiếp cận Vương Tuấn Khải để cho đồng minh của hắn có thể dễ dàng chụp ảnh.

Xem thêm: Tạo hình cổ trang mới nhất của Dương Siêu Việt vấp phải chỉ trích từ cư dân mạng

Từ hình ảnh được dân mạng cung cấp có thể dễ dàng thấy rõ hình ảnh ngay khi Vương Tuấn Khải chuẩn bị bước lên xe, đằng sau đã ngay lập tức xuất hiện một cánh tay đặt lên vai nam ca sĩ. Ở phía trước thì có một người nam khác đang cầm điện thoại giơ lên hòng chụp được hình ảnh thân thiết này.

Xem thêm: Lưu Hạo Nhiên xuất hiện ủng hộ phim mới, vô tình tiết lộ bí mật giữ bấy lâu với Mã Tư Thuần

Có nhiều dân mạng sau khi nhìn thấy đoạn video này đã nói rằng những người bảo vệ của hiện trường, nhân viên làm việc đang làm gì mà để xảy ra chuyện như vậy. Nhiều người còn quả đoán rằng tất cả chuyện này như có sắp xếp, bảo an không ngay lập tức đến ngăn chặn những người đến gần mà để sự việc diễn ra “nhẹ nhàng”.

Có một bộ phận người tỉnh táo hơn bình luận: Mấy người này thật ghê gớm! Giả làm nhân viên công tác để chụp ảnh, mọi người cẩn thận! Này như là biến thái vậy, cần phải tôn trọng chuyện đời tư chứ! Đột nhiên bị một kẻ lạ mặt đến khoác tay lên vai, thật sự rất nguy hiểm!

Tin chắc mọi người đều nhớ đến chuyện xảy ra cách đây vài tháng với nghệ sĩ Nhậm Đạt Hoa. Khi ông xuất hiện tại một chương trình và đang phát biểu thì bị một người đàn ông lạ mặt tiến lên sân khấu và rút dao đâm ông.

Nhiều người đặt giả thiết bảo an hoàn toàn không có tính cảnh giác, nếu người đàn ông đó tay cầm dao nhỏ ra tay với Tiểu Khải thì chuyện thương tâm sẽ diễn ra.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất