Phim Ảnh

Vương Nhất Bác năm 14 tuổi từng xuất hiện ở sân khấu của Hàn Canh, mái tóc vàng chói đầy khí tức của người trẻ tuổi

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Gần đây, dân mạng đã "đào" được hình ảnh Vương Nhất Bác năm 14 tuổi lên sân khấu thể hiện vũ đạo cùng Hàn Canh.

Trong những năm gần đây, những chương trình thực tế loại trừ ngày cành nhiều hơn và mỗi một mùa xuất hiện đều rất thành công. Chương trình này còn “vô tình” đào ra được kha khá nam nữ thực tập sinh trai xinh gái đẹp. Sau khi ra mắt, họ đều có con đường phát triển khác nhau; có người trở thành idol vừa hát vừa nhảy, có người chuyển hướng trở thành diễn viên và đều phát triển rất tốt. Ngoài việc thành công đẩy tên tuổi của các thực tập sinh, các thầy cô hướng dẫn trong chương trình cũng từ đó mà nổi tiếng thêm một bậc.

Sự xuất hiện của 3 idol trẻ tuổi là Châu Khiết QuỳnhTrình Tiêu và còn có sự xuất hiện cực kỳ bắt mắt trong Sáng tạo 101 là Vương Nhất Bác đã gây sự chú ý. Nhiều dân mạng sau khi thấy được hình ảnh của Vương Nhất Bác dưới vai trò thầy hướng dẫn đã không ngừng “trách cứ” rằng sao không thể bỏ phiếu cho Vương Nhất Bác. Nếu chuyện bỏ phiếu xảy ra họ sẽ làm mọi cách để thầy hướng dẫn Vương Nhất Bác ra mắt ở vị trí trung tâm.

Ở thời điểm đó khá nhiều dân mạng tò mò rằng tại sao cùng là UNIQ nhưng Vương Nhất Bác là thầy hướng dẫn còn những thành viên khác lại bắt đầu từ vị trí thực tập sinh. Hơn nữa Vương Nhất Bác còn là thành viên nhỏ tuổi nhất trong UNIQ, dân mạng đều thắc mắc rằng rốt cuộc Vương Nhất Bác có điểm ưu việt nào. Sau khi tìm hiểu mới biết được, năng lực vũ đạo của Vương Nhất Bác thật sự không phải “hạng vừa”.

Vào năm cấp hai, Vương Nhất Bác đã tham gia vào cuộc thi hip-hop và lấy được thành tích khá tốt, chính vì điều này mà không lâu sau anh chàng trở thành thực tập sinh của Lạc Hoa Entertainment. Trong quá trình làm thực tập sinh, Vương Nhất Bác còn làm người trợ nhảy cho Hàn Canh - người mới trở về nước không bao lâu và là lưu lượng ở thời điểm đó. Hiện giờ những tấm ảnh thời trẻ tuổi đó của Vương Nhất Bác đã bị dân mạng đào lên.

Lúc đó tuổi còn nhỏ, dường như chỉ mới 14 tuổi, Vương Nhất Bác xuất hiện với mái tóc nhuộm màu vàng nổi bật và trên mặt là niềm hạnh phúc khi đứng trên một sân khấu lớn. Hình ảnh đó thật sự đã làm nhiều người nói rằng nhìn rất dễ thương và mang bộ dáng của một đứa trẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất