Phim Ảnh

Ảnh hậu trường 'Hữu Phỉ': Vương Nhất Bác cần trợ lý cầm ô dù cho, Triệu Lệ Dĩnh không cần phiền đến ai

Gia Hoan
Chia sẻ

Ảnh hậu trường Hữu Phỉ tiếp tục được đăng tải lên mạng xã hội. Triệu Lệ Dĩnh trong bộ trang phục vàng nhạt và tự cầm ô dù để che năng với phong thái khí thế, và Vương Nhất Bác đứng bên cạnh hai tay để sau lưng với tư thế thẳng lưng.

Gần đây, có cư dân mạng đã đăng tải ảnh hậu trường mới nhất của Hữu Phỉ lên mạng xã hội. Từ hình ảnh có thể thấy các diễn viên và nhân viên đều có mặt ở phim trường; Triệu Lệ Dĩnh khoác trên người bộ trang phục vàng nhạt, tay cầm theo ô dù với tướng đứng tương đối rất có khí thế. Triệu Lệ Dĩnh tuy nhìn có phần ốm yếu, nhỏ con nhưng bên trong là một người vô cùng mạnh mẽ và tràn đầy năng lượng.

Nhà biên kịch Vu Chính trước đó từng nói Triệu Lệ Dĩnh tuyệt đối không phải là một cô nàng yếu ớt, bản thân cô ấy giống như Lục Trinh và nữ diễn viên cũng từng nói rằng mình rất giống với nhân vật Lục Trinh. Với tính cách mạnh mẽ như vậy nên cô mới có thể có được một mảng trời riêng của mình trong giới giải trí.

Hình ảnh hậu trường của Hữu Phỉ

Triệu Lệ Dĩnh

Vương Nhất Bác

Vương Nhất Bác lúc đó đứng ở bên cạnh Triệu Lệ Dĩnh và cả quá trình đều cần có nam trợ lý đứng bên che ô dù cho. Chính vì hình ảnh này nên nhiều cư dân mạng đã nhanh chóng đem ra so sánh, nói hai người họ thật sự rất khác nhau. Nhiều người nói rằng hình ảnh này cứ như đang nâng một người và hạ một người về mặt đối xử với trợ lý.

Đây không phải lần đầu tiên Triệu Lệ Dĩnh bị người qua đường chụp được hình ảnh tự cầm ô dù trong hậu trường Hữu Phỉ. Trước đó Dĩnh Bảo thậm chí còn chủ động che nắng cho trợ lý.

Có một số diễn viên và nhân viên đã mang khẩu trang khi làm việc trên phim trường nhưng Triệu Lệ DĩnhVương Nhất Bác cùng một số người khác không đeo khẩu trang. Nhiều người hâm mộ rất lo lắng cho thần tượng của mình vì dù đã khống chế được tình hình dịch bệnh nhưng vẫn chưa hết một cách triệt để và mong rằng khi không quay hình thì thần tượng có thể mang khẩu trang để an toàn hơn.

Triệu Lệ DĩnhVương Nhất Bác đứng ớ phía sau cười vui vẻ khi nhìn theo hình ảnh đạo diễn cùng các diễn viên khác đang làm thứ một phân cảnh trong phim. Trước đó Triệu Lệ Dĩnh vì sự việc sửa đổi kịch bản của ai đó trong đoàn phim mà nói lên tiếng lòng (bực tức) của mình trên Weibo, hiện tại với tâm trạng vui vẻ và tốt đẹp có thể thấy sự việc đã ổn và đóng phim cũng thấy vui hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hoan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất