Phim Ảnh

Vương Nguyên (TFBOYS) gây 'sốt' khi tặng vé miễn phí, thuê 60 xe bus đưa rước fan tại concert sinh nhật 18 tuổi

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Chàng ca sĩ kiêm diễn viên trẻ Vương Nguyên khiến cộng đồng người hâm mộ tự hào cũng như làm cư dân mạng phải thốt lên hai chữ "ghen tỵ" qua những tình cảm đặc biệt dành cho fan của cậu.

Ngày 17/11 vừa qua, Vương Nguyên của TFBOYS đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật bước sang tuổi 18 đặc biệt và ấm áp thông qua buổi concert với tên gọi Born Free - Sinh ra tự do cùng người hâm mộ tại quê nhà Trùng Khánh. Chương trình thêm sôi động và ý nghĩa hơn khi hai thành viên còn lại của TFBOYS gồm Dịch Dương Thiên Tỉ và Vương Tuấn Khải đã bỏ lại một số lịch trình để đến góp vui cùng người anh em thân thiết.

Mặt khác, để đáp lại những tình cảm yêu thương của người hâm mộ dành cho mình trong những năm qua, ngôi sao sinh năm 2000 đã lên kế hoạch kỹ lưỡng để mang đến một sự kiện hoàn hảo. Không chỉ bỏ nhiều thời gian chăm chỉ tập luyện vũ đạo, Vương Nguyên thậm chí đã có những món quà vô cùng bất ngờ cho fan thân yêu của mình.

Theo nguồn tin được tổng hợp lại từ fanpage trên mạng xã hội toàn cầu Facebook với tên gọi Vương Nguyên X- Roy ở Việt Nam. Chàng trai bé nhỏ đã thực sự chạm đến trái tim của cộng đồng cư dân mạng quốc tế và những người không phải là fan chính thức, với những hành động đáng ngưỡng mộ. Cậu đã thể hiện tình cảm bằng sự quan tâm chân thành đến fan. Cụ thể như sau:

Đầu tiên, chắc chắn không ai có thể ngờ tới, toàn bộ vé tham dự concert sinh nhật 18 tuổi của Vương Nguyên hoàn toàn được miễn phí. Trong quá trình biểu diễn, nam ngôi sao không chỉ cố gắng thể nói lên cảm xúc tận đáy lòng thông qua mỗi bài hát mà cậu còn tiến lại ngồi gần người hâm mộ và đưa tay ra trêu đùa, chọc ghẹo một cách đáng yêu. Hạnh phúc hơn khi tự tin thổ lộ: “Thật tốt khi có mọi người ở đây!”.

Tiếp đến, khi được người hâm mộ yêu cầu trình diễn lại ca khúc Hôm nay em phải gả cho tôi, một bài hát không được lên kế hoạch trong buổi concert, nhưng cậu bé đã vui vẻ chiều lòng fan của mình. Đặc biệt hơn, Vương Nguyên đã thuê 60 chiếc xe bus để có thể đưa người hâm mộ từ buổi tiệc sinh nhật về đến tận nhà, khách sạn an toàn. Sau bữa tiệc cậu cập nhật Weibo và Instagram để viết những lời cảm ơn đến họ.

Bên cạnh đó, đến tham dự sự kiện, ai cũng sẽ nhận được một món quà nhỏ, đáng yêu từ giọng ca của TFBOYS. Trước đấy không lâu, trong hôm tiếp ứng cho chương trình Idol Hits, thật ra những chiếc bánh nhỏ xinh tặng cho người hâm mộ đã được tự tay cậu ấy trang trí, chuẩn bị.

Qua đây, chúng ta có thể thấy rằng, chàng trai vừa mới bước qua ngưỡng cửa cuộc đời không chỉ làm những điều nhỏ nhặt tầm thường mà còn dốc sức vào những công việc lớn lao. Từng chuyện cậu làm đều mang ý nghĩa và tình cảm chân thành. Với Vương Nguyên, cậu cảm thấy hạnh phúc khi gặp gỡ và ở cạnh người hâm mộ. Với người hâm mộ, chỉ cần nhìn thấy Vương Nguyên hạnh phúc, thành công là đủ. Tình cảm của họ xuất phát từ trái tim, từ những con người ấm áp biết quan tâm, lo lắng và chăm sóc cho nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất