Phim Ảnh

Nhận được lời chúc phúc mới nhớ đến ngày sinh nhật của mình, Vương Nguyên nói: Tôi thấy mình thật may mắn

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Đến trưa ngày 8/11, Vương Nguyên mới đăng tải bài viết chúc mừng sinh nhật tuổi mới của mình trên Weibo.

Ngày 8/11/2019 chính là ngày sinh nhật lần thứ 19 của Vương Nguyên và sinh nhật năm nay đối với anh chàng mà nói là khá đặc biệt. Nhờ vào tình yêu âm nhạc mà từ bỏ tài nguyên tốt trong nước để qua nước ngoài du học, hạ quyết tâm trở thành một ca sĩ có bản lĩnh hơn, có thể viết nhạc một cách chuyên nghiệp.

Vương Nguyên đã không còn là một cậu bé vừa ra mắt trong TFBoys của năm nào nữa, hiện giờ anh chàng đã cho mọi người thấy được sự trưởng thành của bản thân sau nhiều năm tháng.

Xem thêm: Dương Siêu Việt xuất hiện tại Hàn Quốc, được fan Trung lẫn Hàn khen ngợi vì vẻ ngoài xinh xắn

Hai người anh em tốt trong nhóm TFBoys trước đó đã canh đúng 0 giờ để gửi lời chúc mừng sinh nhật cho Vương Nguyên. Cả hai đều chúc Vương Nguyên vui vẻ, tất cả mọi thứ thuận lợi, chăm sóc tốt bản thân và cuối cùng ngày càng cool. Và chắc chắn người hâm mộ của nhóm TFBoys và của chính Vương Nguyên đều gửi lời chúc phúc cho thần tượng của mình. Tuy nhiên mãi đến khi một bộ phận lớn người dùng mạng gửi lời chúc phúc thì Vương Nguyên mới phát hiện hôm nay là ngày sinh nhật của mình.

Vương Tuấn Khải

Dịch Dương Thiên Tỉ

Xem thêm: Trịnh Sảng: Giấu giếm là một chuyện rất mệt mỏi, từng có suy nghĩ 'quy ẩn'

Trưa ngày 8/11, Vương Nguyên đăng bài viết khá dài trên Weibo của mình để chúc mừng ngày sinh nhật lần thứ 19, anh chàng nói nhận được nhiều lời chúc thì mới phát hiện ra hôm nay là ngày sinh nhật của mình. Vương Nguyên cảm thấy bản thân mình rất may mắn, có được sự yêu thương của nhiều người từ cuộc sống đến nơi công tác.

Có rất nhiều bạn bè tốt trong giới giải trí đã gửi lời chúc mừng sinh nhật cho Vương Nguyên:

Hà Cảnh: Tiểu Nguyên sinh nhật vui vẻ! Chú ý chăm sóc sức khỏe để trở thành một Nguyên cao to. Trông đợi vào tác phẩm mới của em.

A Tín của May day: Vì quen biết em mà anh mới biết học cách trân trọng. Phong cảnh của tuổi 19 sẽ là hồi ức của một đời người. Chúc bạn học Vương Tiểu Nguyên sinh nhật vui vẻ!

Lãng Lãng: Sinh nhật vui vẻ nhé bạn học nhỏ Vương Nguyên, tiếp tục theo đuổi mơ ước âm nhạc của em, cố gắng lên.

Người bạn tốt Ngụy Đại Huân thẳng thắn và ngắn gọn: Chúc mừng sinh nhật!

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất