Phim Ảnh

Vương Nguyên lần thứ ba xuất hiện Hội đồng Liên Hiệp Quốc để phát ngôn cho quyền lợi trẻ em

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vương Nguyên đã được mời đến để phát ngôn cho quyền lợi trẻ em trong Hội đồng Liên Hợp Quốc.

Vào ngày 20/11, tại New York - Mỹ, vì để chúc mừng ngày Thiếu nhi thế giới (Công ước của Liên hợp quốc về quyền trẻ em) được thông qua 30 năm, các minh tinh như Vương Nguyên, David Beckham,… đã xuất hiện trong buổi hội nghị cấp cao này. Ngày hôm đó, Đại sứ giáo dục thanh niên của Quỹ nhi đồng Liên hiệp quốc (UNICEF) Vương Nguyên đã được mời đến để phát biểu. Được biết, đây là lần thứ ba Vương Nguyên xuất hiện trong hội nghi cao cấp của Liên hiệp quốc, là ca sĩ Hoa ngữ đầu tiên phát biểu trong đại hội Liên hiệp quốc.

Xem thêm: Tạo hình cổ trang mới nhất của Dương Siêu Việt vấp phải chỉ trích từ cư dân mạng

Vương Nguyên mong mọi người quan tâm đến quyền lợi giáo dục của mỗi trẻ em. Thành viên TFBoys khẳng định rằng tất cả trẻ em đều có quyền lợi đó là được giáo dục và hưởng một cuộc sống tốt đẹp. Sau buổi họp đó, Vương Nguyên còn tham gia vào nghi thức thắp sáng tòa nhà Empire State, cùng thắp sáng tương lai của trẻ em. Đồng thời còn được mời lên tham quan đài quan sát ở tầng 102.

Xem thêm: Lưu Hạo Nhiên xuất hiện ủng hộ phim mới, vô tình tiết lộ bí mật giữ bấy lâu với Mã Tư Thuần

Vương Nguyên từ nhỏ đã ra mắt với Dịch Dương Thiên Tỉ, Vương Tuấn Khải trong nhóm TFboys, nên nhất cử nhất động của những anh chàng này luôn là tiêu điểm chú ý của mọi người. Cách đây không lâu, Vương Nguyên phá vỡ hình tượng của mình khi bị cánh truyền thông chụp được hình ảnh hút thuốc lá trong phòng kín. Sau đó Vương Nguyên đưa ra lời xin lỗi và đi du học ở Anh Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất