Phim Ảnh

Lão hí cốt Vương Kính Tùng tố diễn viên trẻ 'không cần mặt mũi', dân mạng nháo nhào đoán đang nói đến ai

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Ngày 13/6, tại Diễn đàn kịch nghệ, phim truyền hình Thượng Hải, "lão hí cốt' Vương Kính Tùng đã lên sân khấu phát biểu cảm nghĩ của mình đồng thời nói về một số hiện tượng lạ lùng trong nghề, nói rằng diễn viên trẻ hiện tại cứ nghĩ đóng phim chỉ cần học thuộc kịch bản là đủ rồi.

Lúc thảo luận về vấn đề này, Vương Kính Tùng đã rất nghiêm túc mà hỏi mọi người: “Nghề của chúng tôi từ khi nào mà học thuộc lời thoại thì sẽ được tuyên dương vậy?” Cảm xúc của ông lúc đó rất kích động, thậm chí nhịn không được còn dùng tay vỗ lên mặt bàn nữa. Đối với cái hiện tượng làm người khác không nói nên lời này, Vương Kính Tùng thẳng thắn nói: Lời thoại đối với diễn viên mà nói như chiến sĩ ra trận cầm súng, đến chiến trường rồi bạn quay ra nói với tôi là quên mang theo súng, bạn thật sự không cần mặt mũi nhiều đến như nào. 

Xem thêm: Trương Vệ Kiện giải thích lý do khi kết hôn 10 năm nhưng vợ chồng luôn ở riêng

Lời nói của Vương Kính Tùng vừa ra, trên mạng đã lập tức nổi lên một trận phong ba ngay, nhiều người bình luận đã để lại lời khen lớn cho ông khi công khai nói về những diễn viên trẻ tuổi như “Từ ngữ sắc sảo, dám nói lời thật”.

Từ trước đến nay, Vương Kính Tùng luôn để lại ấn tượng cho người khác là một bậc tiền bối ôn hòa, nhã nhặn. Trước đó nhiều người đã tố mấy “tiểu thịt tươi” không chuyên nghiệp, thầy Vương Kính Tùng còn đứng ra để nói thay họ.

Mấy diễn viên trẻ họ đều kính nghiệp, lễ phép

Là một bậc tiền bồi thì chắc chắn sẽ có lần hợp tác với những diễn viên trẻ tuổi, bất quá khi quay Đại Đường vinh diệu, ông đã nhiều lần khen ngợi Nhậm Gia Luân và nói cậu là một người đáng để kỳ vọng. Có thể thấy Vương Kính Tùng bấy lâu nay luôn dành lời khen, cổ vũ cho các diễn viên trẻ.

Xem thêm: Hé lộ lịch trình 7 năm trước của Dương Mịch để hiểu vì sao cô lại nổi tiếng như ngày hôm nay

Nhưng lần này lại khác, ông lại rất nghiêm túc phê bình diễn viên trẻ tuổi làm nhiều người nghĩ có lẽ có một vài thành phần diễn viên đã làm người khác thất vọng cho nên mới xảy ra chuyện hôm nay. Cư dân mạng đang rất “tích cực” tìm hiểu xem người được nhắc đến rốt cuộc là ai, ngay cả các diễn viên có độ tuổi trẻ và nổi tiếng đều bị đem vào nói.

Nhiều người nói rằng Vương Kính Tùng chỉ nói về sự việc chứ không nói về người nào cả, chỉ đang nói về hiện tượng thôi, chứ không hề “đâm chọt” bất kỳ diễn viên trẻ nào.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất