Phim Ảnh

Vừa xuất ngũ, động thái đầu tiên của Im Siwan - Lee Min Ho và Ji Chang Wook là gì?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Trở về sau 21 tháng phục vụ quân sự, những động thái đầu tiên của Im Siwan, Lee Min Ho và Ji Chang Wook sẽ diễn ra như thế nào? Theo chân SAOstar để cùng tìm hiểu nhé!

Trong những ngày gần đây, một số ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Hàn Quốc đã hoàn thành xong nghĩa vụ quân sự, trở về trong sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ sau 2 năm trời dòng dã. Trong đó, chúng ta phải kể đến ba nam nghệ sĩ được đông đảo công chúng yêu mến, nhận được không ít phản ứng tích cực từ người hâm mộ như Im Siwan (ZE:A), Lee Min Ho Ji Chang Wook.

Im Siwan.

Ji Chang Wook.

Lee Min Ho.

Im Siwan là visual của ZE:A, đồng thời là một diễn viên tài năng được nhiều nhà phê bình phim thừa nhận. Anh xuất ngũ vào ngày 27/03 tại tiểu đoàn huấn luyện tuyển dụng mới ở Yangju, nơi làm trợ giảng trong suốt kỳ quân sự. Biết rằng có nhiều truyền thông báo chí và người hâm mộ sẽ đến, nam ngôi sao chu đáo chuẩn bị xe tải đồ uống cho họ trong lúc ngồi chờ.

Để theo kịp thời đại và có thể tương tác với người hâm mộ, Im Siwan đã tạo tài khoản Instagram cá nhân với tên @Yim_Siwang ngay sau khi trở về nhà với chú thích: “Siwan đã tạo Instagram!!!!”. Bên cạnh đó, nam diễn viên 32 tuổi đã xác nhận trở lại màn nhỏ qua dự án phim truyền hình kinh dị Strangers from Hell (타인은 지옥이다: Người lạ từ địa ngục) đài OCN, hợp tác cùng Lee Dong Wook.

Xem thêm: Lee Dong Wook nhận đóng phim cùng Im Siwan, tỏa sáng tại họp báo 'Produce X 101'

Vài ngày sau, có báo cáo nói rằng, Im Siwan đang xem xét kỹ lưỡng để xuất hiện trong dự án điện ảnh Boston 1947 (보스턴 1947), làm việc cùng “ông hoàng phòng vé” Ha Jung Woo. Ngày 06/04, anh quyên góp 20 triệu won (408 triệu đồng) cho những người bị ảnh hưởng bởi thảm họa cháy rừng Gang Won.

Đồng thời quyên góp toàn bộ tiền lương quân đội, khoản tiền cá nhân cho một ngôi trường tiểu học, nơi Siwan dạy kèm trong ngày làm công ích trong quân ngũ. Bên cạnh đó, anh cũng dành thời gian đi du lịch nghỉ dưỡng cùng Kim Jae Joong (JYJ) và chụp ảnh tạp chí ở Nhật Bản.

Thứ hai là Lee Min Ho, anh xuất ngũ vào một buổi chiều mưa ngày 25/04 vừa qua, sau ngày làm việc cuối cùng tại Trung tâm phúc lợi xã hội Suseo tại Văn phòng quận Gangnam ở Seoul. Mặc cho thời tiết khắc nghiệt, hàng trăm người hâm mộ đứng chờ nam diễn viên từ sáng sớm cho đến chiều tối.

Xem thêm: Lee Min Ho xuất ngũ vào chiều mưa tầm tã, thể hiện hành động này với fan đang dầm mưa đứng đợi

Sau đó, nam diễn viên xuất hiện, anh nở nụ cười ấm áp, cúi đầu và giơ tay vẫy chào thay lời cảm ơn chân thành. Trước khi bước lên xe trở về nhà, Lee Min Ho cũng đã nói chuyện, chào tạm biệt với một bà lão tại Trung tâm phúc lợi xã hội. Chia sẻ về các hoạt động, dự án phim trong thời gian sắp tới sau khi xuất ngũ, MYM Entertainment nói: “Hiện tại, chúng tôi đang xem xét để cậu ấy có thể trở lại với công việc của mình sớm nhất”.

Trở về nhà, Lee Min Ho đăng tải ảnh chụp một số món quà, hoa kèm theo thư tay từ người hâm mộ gửi đến, và chú cún đáng yêu của mình lên mạng xã hội Instagram với chú thích: “Cảm ơn ạ”. Ở bức ảnh selfie khác, nam diễn viên không đề cập bất cứ dòng trạng thái nào.

Xem thêm: Bỏ phiếu trên báo Hàn (30/04): Lee Min Ho đối đầu Im Siwan, K-net thích màu tóc nào của V (BTS)?

Cuối cùng, Ji Chang Wook xuất ngũ vào sáng ngày 27/04 tại lữ đoàn pháo binh tại huyện Cheorwon của tỉnh Gangwon sau 21 tháng phục vụ quân sự bắt buộc. Từ rất sớm, đã có nhiều người hâm mộ đến đây để chào đón nam diễn viên trở về trong tâm trạng háo hức, mong đợi.

Qua đó, Ji Chang Wook chia sẻ một số cảm nghĩ, lời cảm ơn đến người hâm mộ và những đồng đội thân thiết trong quân đội thông qua vở nhạc kịch Học viện quân sự Shinheung: Kang Ha Neul, Sunggyu (INFINITE), Onew (SHINee: “Thành thật mà nói, chính vì những người đồng đội này mà tôi đã có thể trải qua cuộc sống quân ngũ một cách có ý nghĩa và thoải mái. Tôi thực sự biết ơn tất cả”.

Xem thêm: Ji Chang Wook chia sẻ về Kang Ha Neul, Sunggyu và Onew trong ngày xuất ngũ

Ngày 29/04, công ty quản lý của nam ngôi sao thông báo rằng anh sẽ thực hiện sự kiện họp fan meeting trong thời gian sắp tới. Một ngày sau, Ji Chang Wook xác nhận xuất hiện trong bộ phim truyền hình cuối tuần sắp tới của đài tvN, Please Melt Me (날 녹여주오). Phim do biên kịch Baek Mi Kyung của Cô nàng mạnh mẽ chắp bút, và được chỉ đạo bởi đạo diễn Shin Woo Chul của phim Chuyện tình ở Paris, Khu vườn bí mật, Phẩm chất quý ông.

Xem thêm: Ji Chang Wook xác nhận đóng phim hài lãng mạn của đạo diễn 'Khu vườn bí mật'

Nam diễn viên đã chia sẻ một số ảnh chụp lên mạng xã hội Instagram kèm theo chú thích: “Hãy làm anh tan chảy đi (tựa phim: Please Melt Me, hàm ý ngầm là anh ấy đã quyết định tham gia bộ phim này). Xin hãy chờ anh thêm một chút nữa thôi nhé :)”.

Ở bức ảnh thứ hai sau khi xuất ngũ, Ji Chang Wook nói: “Họp fan sẽ diễn ra sớm thôi. Nếu các em tinh mắt thì có thể thấy gợi ý trong hình….mà chả thấy được đâu…xin lỗi nha…”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất