Phim Ảnh

Vu Chính tiết lộ từng bị tổn thương vì nữ nghệ sĩ nổi tiếng quay lưng khiến dân mạng đoán là Dương Mịch hoặc Vương Lệ Khôn

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trong chương trình mới phát sóng gần đây, Vu Chính đã tiết lộ từng bị ngôi sao nữ đang nổi tiếng quay lưng, phản bội và từ đó dân mạng đang bàn tán xôn xao trên mạng xã hội.

Vu Chính luôn là tiêu điểm quan tâm của cư dân mạng khi đã cho ra lò những tác phẩm phim nổi bật như Cung tỏa tâm ngọc, Mỹ nhân tâm kế, Diên Hi công lược,… và đặc biệt sở trường sao tác (PR) dài ngắn của Vu Chính cũng thường được đứng trên nhiệt sưu. Tuy nhiên đa phần mọi người đều thông qua các tác phẩm phim ảnh để hiểu thêm về nhà biên kịch này hay những dòng văn vẻ trên Weibo.

Xem thêm: Top 100 gương mặt đẹp nhất Châu Á Thái Bình Dương 2019: Tiêu Chiến - Lisa dẫn đầu, Vương Nhất Bác cũng góp mặt

Ngày 12/11, khi Vu Chính tham gia chương trình phỏng vấn đối đáp Chỉ 3 ngày để thấu hiểu (仅三天可见), Khương Tư Đạt đã theo từng bước chân ông trong 3 ngày để quay một chương trình lên sóng chỉ dài hơn một tiếng. Khán giả có thể thấy được một cuộc sống thực sự, trực diện và không hề làm giả của Vu Chính.

Chính vì sự trực diện, không thảo mai, không kiểu cách có thể sẽ làm những người thích ông sẽ không còn thích ông nữa, những người hiện đang ghét bỏ sẽ càng thêm ghét bỏ ông hơn. Vu Chính dường như biết trước và rất rõ về điểm này nên đã nói với Khương Tư Đạt rằng: “Nhất định có rất nhiều người nhìn thấy tôi là không thoải mái”.

Xem thêm: Vu Chính phủ nhận chuyện xích mích với Dương Mịch: 'Chúng tôi bấy lâu nay luôn rất tốt'

Đến đêm thứ ba của chương trình, Vu ChínhKhương Tư Đạt đã có thể ngồi xuống nói chuyện thân tình, cởi mở. Trong lần trò chuyện này, Vu Chính vẫn như cũ, vẫn là thói quen mồm miệng và thích tung tin, tiết lộ mối quan hệ của mình với những nghệ sĩ đã từng hợp tác đã có lúc bị phản bội.

Nói đến quan hệ với diễn viên từng hợp tác, Vu Chính nói: “Những diễn viên mà tôi từng nâng đỡ, nếu tôi đi mở miệng nói với họ rằng đến giúp tôi một tay thì tôi cảm thấy không làm được, tại sao phải kêu người khác đến giúp mình? Vốn bạn đang là người ân nghĩa của họ, vậy tại sao bạn lại quay mặt kêu họ trả món nợ ân tình này? Rồi nếu họ không giúp tôi, tôi sẽ rất đau lòng. Tôi đã từng nếm trải mùi vị này một lần, người đó khéo léo từ chối và cái từ chối đó thực sự đối với tâm lý của tôi mà nói đã để lại tổn thương rất rất sâu sắc”.

Lời nói này của Vu Chính cũng đã lý giải được phần nào ông luôn thay đổi người mới, liên tục nâng đỡ người mới và không dùng lại những diễn viên quen thuộc. Tác phẩm phim Mỹ nhân tâm kế, Cung tỏa tâm ngọc đã giúp Dương Mịch nổi tiếng và sau khi trở nên nổi tiếng, Dương Mịch đã ký kết hợp đồng với Hoan Thụy và từ đó cô và Vu Chính cũng không còn hợp tác. Vì vậy, khi Vu Chính nói bị từ chối đã làm không ít người nghi ngờ đó chính là Dương Mịch.

Mọi người đều biết rằng, sau Cung tỏa tâm ngọc, Vu Chính đã bắt tay vào làm ngay Cung 2 chính là Cung tỏa châu liêm. Tuy nhiên Vu Chính không dùng lại nữ chính của phần 1 mà đã đổi sang dùng Viên San San để đóng vai nữ chính.

Và sau đó Vu Chính tiếp tục “quăng thêm miếng”, miếng mồi này càng mạnh hơn miếng trước: “Còn có một lần tôi có một nghệ sĩ, cô ấy từ từ trở nên nổi tiếng từ chỗ của tôi. Năm đó cô ấy còn chưa là nữ nhất nổi trội, cô ấy chỉ là một nữ phụ nổi bật. Cô nàng này đã ở trong group chat cười nhạo tôi và đã có người cắt tin nhắn đó qua cho tôi xem. Loại tổn thương đó đối với tôi rất lớn. Chuyện đã qua sau mấy năm, cô ấy đã gửi tin nhắn xin lỗi tôi vào năm nay, và tôi cũng đã bỏ qua”.

Từ đó mọi người tiếp tục nhắm đến mục tiêu thứ hai đó chính là Vương Lệ Khôn. Vì theo cư dân mạng nói với nhau, Vương Lệ Khôn trong Mỹ nhân tâm kế chỉ diễn vai nữ phụ, nhưng một người diễn 3 vai nên để lại ấn tượng sâu sắc và cũng chính vì vậy mà sự nghiệp của Vương Lệ Khôn cũng đi đến một giai đoạn mới.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất