Phim Ảnh

Vu Chính phản pháo ngay lập tức khi có tin đồn nói bản thân muốn lôi kéo Thái Từ Khôn qua đóng phim

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Nhà biên kịch nổi tiếng Vu Chính nhanh chóng dập tắt tin đồn bản thân muốn lôi kéo Thái Từ Khôn đóng phim.

Phần trình diễn đầu tiên của Thái Từ Khôn trong chương trình Idol Producer

Thái Từ Khôn được nhiều khán giả biết đến và danh tiếng tăng một cách nhanh chóng từ sau khi tham gia chương trình thực tế “sống còn” Idol Producer tuyển chọn thành viên cho nhóm nhạc thần tượng. Thái Từ Khôn thành công ra mắt với vai trò ca sĩ và đảm nhận trọng trách nhóm trưởng của Nine Percent, hiện nhóm nhạc đã tan rã sau một năm hoạt động. Thời gian gần đây, Thái Từ Khôn đảm nhận vai trò đại diện nhà sản xuất của chương trình Thanh xuân có bạn 2 và sau đó đã có thêm một lượng người hâm mộ. Từ đó có thể thấy độ nóng của nam ca sĩ chỉ có tăng chứ không có giảm.

Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền tin đồn Vu Chính muốn lôi kéo Thái Từ Khôn vào con đường diễn xuất, và điều này đã làm cho cư dân mạng dấy lên nghi vấn: Đây là phải hợp tác rồi đúng không? 

Vu Chính dường như nghe được tin đồn này nên đã nhanh chóng ra mặt để dập tắt tin đồn không có thật này với câu trả lời dưới bài đăng của một tài khoản: “Tôi không có“. Vu Chính bấy lâu nay luôn là một người thẳng thắn, nhiều người sau khi nhìn thấy bình luận của ông liền nói: “Chắc Vu Chính không muốn bị người ta nói dùng đỉnh lưu để tăng nhiệt cho mình nên mới nhanh chóng ra mặt đáp trả”, “Thầy Vu Chính đúng là người thường xuyên lướt mạng xã hội, tốc độ dập tắt tin đồn còn nhanh hơn tốc độ viết kịch bản”,…

Vu Chính có thể nói là một biên kịch có tiếng trong giới giải trí, những bộ phim truyền hình có sự tham gia sản xuất của ông đều rất nổi bật và được nhiều khán giả đón nhận. Vu Chính nhờ vào bộ phim cổ trang Mỹ nhân tâm kế mà đi vào tầm mắt của khán giả. Sau khi nhận được sự quan tâm của mọi người, Vu Chính tiếp tục cho ra mắt phim Cung tỏa tâm ngọc do bản thân tự biên kịch và sản xuất; đồng thời Cung tỏa tâm ngọc giúp Vu Chính nhận được giải thưởng biên kịch xuất sắc nhất trong lễ trao giải phim truyền hình Châu Á lần thứ 16.

Mỹ nhân tâm kế

Cung tỏa tâm ngọc

Con đường phát triển của Vu Chính thuận buồm xuôi gió dù tác phẩm liên tục ra mắt và nhận được nhiều lời khen cho đến khi Cung tỏa liên thành dính nghi vấn sao chép cốt truyện Mai hoa lạc của nữ văn sĩ Quỳnh Dao vào năm 2015. Sau khi nữ văn sĩ Quỳnh Dao thắng kiện, bộ phim Cung tỏa liên thành đã bị cấm chiếu vĩnh viễn. Vu Chính cũng công khai xin lỗi vụ việc này.

Cung tỏa liên thành

Năm 2018 có lẽ là năm chuyển mình thành công của Vu Chính khi Diên Hi công lược được nhiều người đón nhận và yêu thích. Gần đây, bộ phim mới mang tên Bên tóc mai không phải đường hồng của Vu Chính đã được phát sóng và thu hút không ít sự chú ý của khán giả.

Diên Hi cung lược

Bên tóc mai không phải hải đường hồng

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất