Phim Ảnh

Vu Chính đem hết tài nguyên tốt cho Hứa Khải, Tống Uy Long 'vứt ở xó nhà'?

Gia Hoan
Chia sẻ

Nhiều dân mạng lên tiếng "tố cáo" Vu Chính vì cho rằng ông thương không đồng đều vì mang hết tài nguyên tốt cho Hứa Khải, còn Tống Uy Long lâu lâu hưởng hương thơm một lần.

Ở thời điểm hiện tại, khi nhắc đến bộ phim truyền hình thuộc thể loại đô thị tình cảm, ngọt ngào nào được nhiều người quan tâm nhất thì đa phần câu trả lời sẽ là: Trạm kế tiếp là hạnh phúc. Trong bộ phim này, nam chính Nguyên Tống do Tống Uy long thủ vai với vẻ ngoài điểm trai và hình tượng “trai trẻ” đóng cực chuẩn đã thu hút không ít sự chú ý của fans nữ. Từ sau khi Trạm kế tiếp là hạnh phúc thì độ nổi tiếng của Tống Uy Long cũng tăng dần.

Trước mắt có thể thấy con đường phát triển tiếp theo của Tống Uy Long sẽ rất tốt. Dù mới ở tuổi 21 nhưng anh chàng đã có được khí tức của một diễn viên tiềm năng. Nhưng nếu xem theo “nước đi” quen thuộc của công ty truyền thông của Tống Uy Long thì họ chỉ thích đẩy tên tuổi của người mới. Tống Uy Long có thể phát triển nhiều hơn hay không chỉ có thể chờ xem tài nguyên tiếp theo có theo kịp hay đến kịp hay không.

Dù ký kết hợp đồng hợp tác với công ty phim ảnh Hoan Ngữ của Vu Chính nhưng trên thực tế, Tống Uy Long không sở hữu một ekip vận hành chuyên môn dành riêng cho mình. Chính vì thế nên tất cả các thể loại tuyên truyền, công việc của Tống Uy Long đều do bên tổ chế tác phim Trạm kế tiếp là hạnh phúc sắp xếp. Tống Uy Long hoàn toàn trong thế bị động trong quá trình làm việc.

Năm 17 tuổi thì Tống Uy Long hợp tác công ty phim ảnh Hoan Ngữ và công ty này do nhà biên kịch vàng Vu Chính (biệt hiệu “má Vu”) lập nên. Có thể nói tất cả việc dưới ánh đèn sân khấu đều do Vu Chính đứng sau “giật dây”.

Từ lúc ra mắt có thể thấy Tống Uy Long tham gia hai bộ phim truyền hình như Bán yêu khuynh thành (sản phẩm của Hoan Ngữ, do Vu Chính làm biên kịch) và Phượng tù hoàng (sản phẩm của Hoan Ngữ) đều là tác phẩm có liên quan đến công ty Hoan Ngữ và Vu Chính. Trái với người vào cùng thời gian với Tống Uy Long, Hứa Khải đã nhận được không ít tài nguyên từ sau khi hợp tác với Vu Chính.

Tuy Tống Uy Long đảm nhận vai nam chính trong Phượng tù hoàng và Hứa Khải chỉ thủ vai nam thứ nhưng trong các tác phẩm phim khác, Hứa Khải có cơ hội xuất hiện rất nhiều trên màn ảnh nhỏ. Hứa Khải đảm nhận nhiều vai diễn lớn nhỏ trong Dương Tiễn trong Triều Ca, Phú Sát Phó Hằng trong Diên Hi công lược, Cố Yến Tranh trong Trường quân đội liệt hỏa,…

Nhiều người đã ra lời khuyên như Tống Uy Long nếu muốn phát triển nhiều hơn thì nên cắt đứt liên hệ với Vu Chính, tìm cho mình một công ty có tài nguyên tốt hơn và một ekip thích hợp cho mình.

Câu nói cuối cùng của người viết: Tuy lấy Hứa Khải và Tống Uy Long ra làm so sánh nhưng vấn đề thực sự không phát sinh từ trên người hai người họ, và ngoài đời Tống Uy Long - Hứa Khải có mối quan rất tốt.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hoan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất