Phim Ảnh

Nhìn cảnh này ở trường quay, chả trách Phùng Thiệu Phong yêu Triệu Lệ Dĩnh như thế

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Triệu Lệ Dĩnh không hổ danh là một ngôi sao hàng đầu của Trung Quốc, ngay cả khi nữ diễn viên nghỉ dưỡng một thời gian dài thì tin tức về cô vẫn không ngừng được giới truyền thông đăng tải. Mỗi một bức ảnh của nữ diễn viên được tình cờ bắt gặp cũng đều lên hotsearch.

Sau khi trở lại giới giải trí, Triệu Lệ Dĩnh hợp tác cùng tiểu sinh lưu lượng Vương Nhất Bác trong bộ phim cổ trang Hữu Phỉ (有翡). Từ đó đến nay nữ diễn viên không ngừng bị chụp trộm, và rất nhiều hình ảnh của Triệu Lệ Dĩnh được đăng tải trên mạng xứ Trung.

Ngày 16 tháng 10 năm nay, Triệu Lệ Dĩnh tròn 32 tuổi, Phùng Thiệu Phong không những công khai gửi lời chúc ngọt ngào tới bà xã trên weibo cá nhân, mà còn đích thân tới trường quay cùng bà xã ăn bữa cơm chúc mừng sinh nhật. Thấy hai người yêu thương như vậy, fan Triệu Lệ Dĩnh cũng cảm thấy an tâm nhiều hơn.

Từ khi tái xuất đến nay, Triệu Lệ Dĩnh có khá nhiều kế hoạch mới, lịch trình hiện tại của nữ diễn viên là hoàn thành Hữu Phỉ. Khi nhận lời phỏng vấn, Triệu Lệ Dĩnh đã tiết lộ Châu Phỉ là một cô gái vô cùng mạnh mẽ và cô cảm thấy rất thoải mái khi vào vai diễn này. Nàng tiểu hoa và nam chính Vương Nhất Bác cũng không có nhiều cảnh diễn thân mật, ngọt ngào nhất cũng chỉ dừng lại ở cảnh ôm nhau. Như thế xem ra “anh rể” Phùng Thiệu Phong có thể yên tâm rồi!

Cách đây vài ngày, giới truyền thông một lần nữa ghi lại những hình ảnh làm việc của Triệu Lệ Dĩnh ở trường quay. Triệu Lệ Dĩnh và các nhân viên đều mặc khá ấm, ngoài trời đang mưa nên nữ diễn viên đi lại vô cùng cẩn thận.

Triệu Lệ Dĩnh tỏ ra khá là thoải mái, nữ diễn viên có quan hệ rất tốt với trợ lý, trợ lý của nữ diễn viên che ô khá lâu nên mỏi tay. Triệu Lệ Dĩnh đã không ngần ngại cầm ô tự che, diễn viên nổi tiếng che ô cho trợ lý quả thực là một cảnh hiếm có.

Triệu Lệ Dĩnh còn được gọi là “Triệu Tiểu Đao”, cô được nhận xét là thẳng thắn bộc trực không giữ thể diện cho người khác. Cho nên sau khi ra nhập giới giải trí và cả sau khi nổi tiếng, Triệu Lệ Dĩnh rất ít khi nhận lời phỏng vấn vì nữ diễn viên sợ mình lỡ lời bị giới truyền thông phóng đại.

Tuy nhiên, thẳng thắn bộc trực không có nghĩa là nội tâm không lương thiện, nhìn thái độ của cô với trợ lý là có thể biết nữ minh tinh là một người biết quan tâm, bao dung với người khác. Chẳng trách Phùng Thiệu Phong yêu bà xã như vậy, và cũng có thể thấy Triệu Lệ Dĩnh xứng đáng là thần tượng ưu tú trong lòng fan hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất