Phim Ảnh

Đều có nhan sắc xinh đẹp, nhưng vì sao nữ diễn viên này đều phải nhờ vai nữ phụ phản diện mới nổi tiếng?

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Những nữ diễn viên Hoa Ngữ có thể nổi tiếng theo nhiều cách, có người dựa vào sắc đẹp, có người dựa vào EQ, nhưng đa phần vẫn nổi tiếng nhờ diễn xuất. Hai năm gần đây có không ít diễn viên phụ nhờ vai diễn ấn tượng của mình mà ghi điểm trong mắt khán giả.

Lý Thuần đã gia nhập làng giải trí một thời gian, hơn nữa còn với xuất phát điểm khá cao, cô từng góp mặt trong nhiều bộ phim như Kim Lăng Thập Tam Hoa (金陵十三钗), Quy lai (归来)… nhưng mãi vẫn không nổi tiếng.

Mãi đến khi đảm nhận vai phản diện trong Hoa Thiên Cốt (花千骨), Lý Thuần mới được đông đảo khán giả biết đến. Tuy nhân vật này là một người phụ nữ xấu xa, nhưng lại không hề bị khán giả căm ghét. Ngược lại, nhờ diễn xuất tốt, Lý Thuần khắc họa vô cùng chân thực tính cách dám yêu dám hận của nhân vật và nhận được sự yêu thích của khán giả.

Sau đó, Lý Thuần tiếp tục vào vai Lệnh Phi trong Hậu cung Như Ý truyện (如懿传) và vai Tố Cẩm trong Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa (三生三世), hai vai diễn này đều để lại ấn tượng sâu sắc đối với người xem. Hi vọng không lâu nữa Lý Thuần sẽ có được vai chính thuộc về mình.

Chắc hẳn khán giả vẫn còn nhớ Công chúa Điểu tộc - Tuệ Hòa trong bộ phim Hương mật tựa khói sương (香蜜沉沉烬如霜). Đây là một nhân vật khiến khán giả vừa yêu vừa hận, sự si tình của cô khiến khán giả cảm thấy đau lòng, nhưng những việc xấu xa của cô vì tình yêu mù quáng thì lại bị khán giả ghét bỏ.

Nữ diễn viên đảm nhận vai diễn này là Vương Nhất Phi, lối diễn của cô khiến nhiều người khá ấn tượng. Nữ diễn viên sinh năm 1995 nhưng đã đạt được diễn xuất tinh tế như thế thực sự là hiếm có, và đương nhiên, khán giả vẫn luôn chờ đợi vai diễn tiếp theo của cô.

Mao Lâm Lâm đảm nhận vai diễn Trịnh Nhi trong Lan Lăng Vương (兰陵王), nhờ diễn xuất quá xuất sắc khiến khán giả nhập tâm nên nữ diễn viên này đã từng bị “ăn chửi” không ít lần. Bởi sự thay đổi quá lớn giữa phần đầu và phần cuối, khán giả khó mà tin được con thỏ trắng ngày nào cuối cùng lại hắc hóa trở nên độc ác như vậy. Thậm chí còn có không ít khán giả bày tỏ “cảm thấy ghê sợ khi cô ả mỉm cười”, điều này đủ để chứng tỏ khả năng diễn xuất của nữ diễn viên.

Nữ diễn viên xinh đẹp Trương Hinh Dư cũng thường xuyên đảm nhận những vai nữ phụ độc ác. Trong Võ Mị Nương (武媚娘), Tiêu Thục Phi để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả không kém gì nhân vật Võ Tắc Thiên. Vai diễn Lý Mặc Sầu vì yêu sinh hận trong Thần điêu đại hiệp (神雕侠侣) cũng là một vai diễn khó quên của Trương Hinh Dư.

Những diễn viên kể trên đều có nhan sắc xinh đẹp, nhưng có thể do hạn chế về ngoại hình khiến họ không thể thoát khỏi “kiếp mệnh” đóng vai nữ phụ độc ác. Hi vọng họ đều tạo được bước ngoặt trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất