Phim Ảnh

Vẻ đẹp thực sự của Trịnh Sảng dưới ống kính của người qua đường khi ngồi ngoài lề đường chụp ảnh selfie

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Cư dân mạng quan tâm đến vẻ đẹp thực sự của Trịnh Sảng qua ống kính của người qua đường và không qua bất kỳ ứng dụng làm đẹp nào.

Trịnh Sảng có thể nói là nữ thần trong lòng của nhiều cư dân mạng, cô nàng có thể nói là người có vẻ ngoài cũng như khí chất ổn và tốt trong bảng xếp hạng nữ minh tinh trong giới giải trí Hoa ngữ. Với tính cách thẳng thắn, nghĩ gì nói đó và không màu mè nên Trịnh Sảng được nhiều người yêu thích nhưng đồng thời cũng “rước về” không ít anti fans.

Xem thêm: Dịch Dương Thiên Tỉ từng khóc trong buổi công chiếu đầu tiên của 'Em của thời niên thiếu' vì được biên kịch công nhận khả năng

Mới đây, có người qua đường đã chụp được hình ảnh Trịnh Sảng mang theo đội dép lê và ngồi ngoài lề đường để chụp ảnh selfie, hình ảnh chân thật này khiến nhiều người hâm mộ không biết nên khóc hay cười. Chỉ vì một phút cao hứng mà Trịnh Sảng bị người qua đường chụp lại vẻ ngoài thực sự của mình, dù không qua bất kỳ ứng dụng chỉnh sửa nào nhưng vẻ ngoài vẫn rất xinh đẹp và tốt.

Vô tình gặp Trịnh Sảng ngồi bên đường đang selfie

Người qua đường đã quay lại hình ảnh Trịnh Sảng ngồi bên vệ đường

Xem thêm: Dương Dương thử thách với hình ảnh 'người hùng blouse trắng', xuất hiện ở bệnh viện để lấy thêm kinh nghiệm để đóng phim

Trước giờ cứ nghĩ Trịnh Sảng dạo này xinh lên vì qua ứng dụng chỉnh sửa nhưng từ hình ảnh và video này có thể thấy tình trạng hiện tại của cô tốt thực sự. Dù người qua đường đứng ở vị trí khá xa để quay hình nhưng vẫn có thể thấy được vẻ đáng yêu của nữ diễn viên.

Hóa ra cô nàng đang tự quay biểu cảm trên một ứng dụng

Bản thân xinh đẹp quá nên cho “xấu bớt”

Từ video của người qua đường có thể thấy Trịnh Sảng ăn mặc khá thoải mái, chân mang dép lê và kế bên là một túi đồ, ngoài ra không thấy hình ảnh của trợ lý hay người thân bên cạnh cô. Nhiều người đoán rằng cô nàng vì đi dạo phố quá mệt mỏi nên đã ngồi bên đường để nghỉ ngơi, sau đó đã lấy điện thoại ra để “vọc vạch” một lúc. Trịnh Sảng vì “sự nghiệp” có được hình ảnh xinh đẹp đã xoay chuyển điện thoại ở nhiều góc độ và có nhiều tư thế, biểu cảm khác nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất