Phim Ảnh

Vé đặt trước của 'Burn the Stage: The Movie' của BTS đạt thành tích phi thường

Theo Soompi
Chia sẻ

Bảng xếp hạng tỷ lệ đặt vé trước cho bộ phim đầu tiên của nhóm nhạc BTS, "Burn the Stage: The Movie" đang đạt một thành tích rất phi thường!

Vào ngày 7/11/2018, vé của bộ phim của nhóm nhạc BTS, Burn the Stage: The Movie đã chính thức được mở bán, phim sẽ được phát hành độc quyền bởi CGV. Bộ phim đã ghi nhận 25,1% trong tỷ lệ đặt vé biểu đồ phim của CGV, xếp thứ hai sau Bohemian Rhapsody, kể từ ngày 8/11/2018, 15h (KST).

Bộ phim hiện đang đứng ở vị trí đầu tiên trong tỷ lệ đặt phòng trong số các bộ phim chưa được phát hành, và có nhiều quan điểm cho rằng vé đã được bán hết. Theo Mạng Máy tính Tích hợp của Hội đồng Phim Hàn Quốc (KOFIC) cho vé rạp chiếu phim, số người đã đặt vé trước để xem phim là 57.221 người. Với thống kê trên, số lượng người đặt vé cho phim vượt qua số lượng người đã đặt vé cho Fantastic Beasts và Crimes of Grindelwald.

Burn the Stage: The Movie là bộ phim thu lại những khoảnh khắc từ “Chuyến lưu diễn của LIVE TRILOGY”, cũng như các cuộc phỏng vấn và những khoảnh khắc thẳng thắn từ các thành viên.Burn the Stage: the Movie là một tác phẩm tài liệu tiết lộ toàn cảnh câu chuyện về hiện tượng BTS thông qua những cảnh quay hậu trường của ban nhạc trong chuyến lưu diễn WINGS TOUR. Thông qua bộ phim, BTS đã làm sống lại một năm đáng kinh ngạc khi họ đi khắp thế giới cho tour lưu diễn “WINGS” qua 19 thành phố, với 40 buổi công diễn, 550.000 vé được bán sạch và đã tạo nên lịch sử ở Hoa Kỳ như là nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên giành giải thưởng tại Billboard hàng năm. Sự kiện điện ảnh không thể quên này sẽ cung cấp một cái nhìn gần gũi về những điều đã đến với ban nhạc nam thành công nhất thế giới, khiến họ phá vỡ những rào cản và trở thành người thống trị âm nhạc của số đông (mainstream). Những cảnh quay tài liệu độc quyền và những cuộc phỏng vấn đến từng thành viên của BTS sẽ tặng cho người hâm mộ một sự tiếp cận chưa từng có vào cuộc sống của mỗi người.

Bộ phim sẽ được phát hành vào ngày 15/11/2018.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất