Phim Ảnh

Nhà đài TVB muốn sắp xếp cho Mã Quốc Minh và người yêu cũ Hồ Định Hân hợp tác với nhau, cư dân mạng: 'Mong hai người họ tái hợp'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Sau khi bị Huỳnh Tâm Dĩnh phản bội, Mã Quốc Minh chỉ nói bản thân đang tích cực kiếm tiền và tạm thời không muốn nói chuyện yêu đương. Được biết, TVB cố ý sắp xếp cho Mã Quốc Minh và Hồ Định Hân hợp tác với nhau trong tương lai và cư dân mạng cũng hi vọng 2 người họ có thể về lại bên nhau.

Theo truyền thông Hong Kong, sau khi bị cô bạn gái Huỳnh Tâm Dĩnh phản bội, Mã Quốc Minh nói bản thân bây giờ đang nổ lực kiếm tiền và không muốn nói chuyện yêu đương. Có tin truyền ra rằng TVB đã cố tình sắp xếp cho Mã Quốc Minh và người yêu cũ Hồ Định Hân đóng cùng một bộ phim, khi nghe tin này cư dân mạng cũng hi vọng rằng hai người họ có thể lại phục hợp và yêu nhau. Mấy ngày trước, Mã Quốc Minh đang trong kỳ nghỉ đã cùng mẹ đi dạo phố và tạm biệt hết mấy tin đồn.

Xem thêm: Tạo hình cổ trang của các nam diễn viên TVB: Lâm Phong hay Trần Hạo Dân đẹp trai nhất?

Mã Quốc Minh và Huỳnh Tâm Dĩnh đã hẹn hò được 4 năm và đã nhiều lần truyền ra tin tức kết hôn nhưng đến cuối cùng không ngờ rằng cô lại phản bội Mã Minh, tuy nhiên anh chàng rất bảo vệ cô nàng Huỳnh Tâm Dĩnh. Không ít người nói nếu tin tức sắp xếp của TVB là sự thật thì họ sẽ ủng hộ hết mình, vì xét về sự nghiệp hay địa vị thì Mã Quốc Minh và Hồ Định Hân rất xứng đôi.

Định Định, Mã Minh độc thân rồi, hai người tái hợp đi./ Hi vọng Định Hân và Mã Minh có thể ở cùng nhau, hai người thật sự rất hợp,…

Xem thêm: 'Thầm yêu: Quất sinh hoài nam' tập 13-16: Vui mừng nhìn Thịnh Hoài Nam tỏ tình bị Lạc Chỉ từ chối

Khi Mã Quốc Minh và Hồ Định Hân còn hẹn hò với nhau, nhiều người tiết lộ mẹ của đàn trai rất thích cô Hồ. Đối với việc mà cư dân mạng mong hai người họ lại về với nhau, Hồ Định Hân nói: “Cám ơn mọi người đã quan tâm, bản thân tôi có một bộ phim đáng ra phải đóng rồi nhưng luôn bị hoãn, chưa có nghe thông báo nào cả.” Về phần Mã Quốc Minh, anh chàng vào tháng 8 này sẽ đóng phim Sứ đồ hành giả 3 và tin chắc rằng sự hợp tác của hai người họ sẽ được thời gian trả lời.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất