Phim Ảnh

Tuyệt hơn Thần chết trong 'Goblin', Lee Dong Wook nói gì về nhân vật trong phim hợp tác cùng Im Siwan?

Theo Soompi
Chia sẻ

Nam diễn viên Lee Dong Wook đã chia sẻ một số thông tin về nhân vật trong bộ phim truyền hình Hell Is Other People đài OCN.

Mới đây, Lee Dong Wook đã có những chia sẻ về bộ phim truyền hình kinh dị bí ẩn Hell Is Other People (타인은 지옥이다) đài OCN. Được biết, phim dựa trên một webtoon nổi tiếng cùng tên, nội dung kể về câu chuyện của chàng trai trẻ Yoon Jong Woo (Im Siwan) từ quê lên Seoul và trải nghiệm địa ngục trần gian do con người tạo ra khi sống trong một ký túc xá kỳ lạ.

Lee Dong Wook sẽ vào vai Seo Moon Jo, một nha sĩ điều hành một phòng khám gần nhà trọ Eden. Seo Moon Jo không chỉ đẹp trai vô cùng, mà anh còn là một người đàn ông quyến rũ với tâm hồn nghệ thuật phong phú.

Dự án này sẽ là trải nghiệm đầu tiên của Lee Dong Wook với thể loại phim hoàn toàn khác so với trước đây, nó còn có nhiều điều đáng ngạc nhiên hơn vai Thần chết trong Goblin. Anh chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên tôi tham gia một bộ phim kinh dị bí ẩn, vì vậy việc tôi biến hóa thành Seo Moon Jo cũng là một dự án mới đối với tôi” - nam diễn viên bày tỏ rằng muốn thể hiện một khía cạnh mới của mình qua Hell Is Other People.

Lee Dong Wook tiếp tục giải thích: “Về Seo Moon Jo, đây là nhân vật đan xen nhiều nhất với các nhân vật khác trong bộ phim. Anh ấy sẽ giúp đỡ và nhận sự giúp đỡ từ những người sống trong Ký túc xá Eden. Tuy nhiên, Moon Jo cũng sẽ tạo ra những căng thẳng bằng cách chống đối lại các nhân vật khác. Anh ấy trông có vẻ bình thường, nhưng không phải vậy. Anh ấy là một nhân vật lôi cuốn với hào quang bí ẩn”. Là một nhân vật mới được tạo ra cho bộ phim và không có trong webtoon gốc, Seo Moon Jo đã thu hút được sự quan tâm của người xem qua mỗi teaser.

Cuối cùng, Lee Dong Wook kết luận: “Nhân vật có tính cá nhân độc đáo mạnh mẽ, bối cảnh ký túc xá tạo ra không gian căng thẳng kỳ lạ, và nó có câu chuyện mạnh mẽ mà bạn không thể rời mắt. Đó là tất cả những điểm cần chú ý kho bạn xem 'Hell Is Other People'. Bạn có thể thổi bay chút nhiệt cuối hè. Hãy thể hiện nhiều sự quan tâm và tình yêu của các bạn cho đến tập đầu tiên nhé”.

Theo dự kiến, Hell Is Other People sẽ chính thức ra mắt vào lúc 10h30 tối (KST) ngày 31/08 sắp tới.

Trailer chính thức bộ phim “Hell Is Other People”.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất