Phim Ảnh

'Tuyệt đại song kiêu' tiếp tục đăng teaser, Hồ Nhất Thiên - Trần Triết Viễn quyết chiến một phen

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Tuyệt đại song kiêu là phim cổ trang võ hiệp có sự tham gia của Hồ Nhất Thiên, Trần Triết Viễn, Lương Khiết, Lương Tinh Nhàn,... đã tiếp tục đăng tải một đoạn teaser "túc mệnh". Hai nam chính giao đấu với nhau, đao kiếm hướng về phía đối phương càng tăng thêm phần kịch tính cho bộ phim.

Kể từ khi Tuyệt đại song kiêu (绝代双骄) tuyên truyền lần đầu tiên, phim võ hiệp kinh điển cộng thêm dàn diễn viên chính của thời đại tân sinh có nhân khí cao đã làm cho khán giả có nhiều sự mong chờ hơn vào Hoa Vô Khuyết (Hồ Nhất Thiên đóng) và Tiểu Ngư Nhi (Trần Triết Viễn đóng), kể lại câu chuyện ở trong giang hồ cùng nhau trưởng thành đến cuối cùng lấy lại sự an yên cho võ lâm tranh đấu.

Xem thêm: Những bộ phim làm nên tên tuổi Diêu Tử Linh ở TVB và câu chuyện nỗ lực được đền đáp

Mao Lâm Lâm trong vai Yêu Nguyệt cung chủ cũng đã xuất hiện trong đoạn trailer này, thân là tuyệt thế mỹ nhân dưới ngòi bút của Cổ Long và cũng là nữ nhân có võ công cao cường nhất trong thiên hạ. Yêu Nguyệt đối với Giang Phong là lúc yêu lúc hận, đã mở ra một loạt các hệ liệt phong vân hỗn loạn trong quá khứ của võ lâm.

Xem thêm: Các hoa đán của Đường Nhân: Lưu Thi Thi, Cổ Lực Na Trát, Trần Dao, Lý Lan Địch sở hữu phong thái, nét đẹp riêng

Trong số những tác phẩm được chuyển thể từ truyện của Cổ Long thì Tân Tuyệt đại song kiêu gây chú ý nhất. Không chỉ được chuyển thể từ một trong những võ hiệp nổi tiếng nhất, Tân Tuyệt đại song kiêu còn gây chú ý với dàn diễn viên trẻ đang lên của màn ảnh Hoa ngữ là Hồ Nhất Thiên, Trần Triết Viễn, Lương Khiết, Lương Tịnh Nhàn. Tân Tuyệt đại song kiêu cũng được kỳ vọng “sẽ làm nên chuyện” và không thua kém những phiên bản trước đó.

Teaser 25 giây.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất