Phim Ảnh

Từ Khai Sính có lại nổi tiếp sau khi hợp tác với Trương Thiên Ái, Tống Thiến?

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Từ Khai Sính được nhiều người biết đến thông qua bộ phim truyền hình "Tại sao boss muốn cưới tôi". Có người nói anh chàng có thể nổi là vì bộ phim này bắt sóng được nhiều suy nghĩ mộng mơ trong tình yêu của nhiều cô gái.

Thông qua bộ phim Tại sao boss muốn cưới tôi trong vai nam chính, Từ Khai Sính đã bắt đầu nổi tiếng vì gương mặt và tỉ lệ thân hình hoàn hảo. Ngoài bộ phim nay, Từ Khai Sính đã tham gia không ít bộ phim truyền hình, điện ảnh như bộ phim Kết ái, chỉ là vì thời gian đó anh không quá xuất chúng nên mọi người không để ý đến anh chàng. Hiện giờ, Từ Khai Sính đã nhận được khá nhiều sự ủng hộ, tài nguyên lại tốt, chỉ với thời gian ngắn đã có ba bộ phim đã thành công đóng máy.

Từ Khai Sính sẽ lại tỏa sáng tiếp sau khi hợp tác với Trương Thiên Ái, Tống Thiến?

Xem thêm: Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác có cơ hội 'tái hợp' trong show mới - Còn có cả Dương Tử tham gia?

Từ Khai Sính trước đây từng cùng hợp tác đóng bộ phim Kiên khách cùng Tống Thiến, La Vân Hi, tuy chỉ với vai nam thứ nhưng với vẻ ngoài và thân hình của Từ Khai Sính đã thành công lấy được sự chú ý của nhiều người. Ngoài ra, Từ Khai Sính còn hợp tác đóng bộ phim truyền hình Người bạn xinh đẹp của tôi cùng Trương Thiên Ái và lần này trong vai nam chính.

Xem thêm: Hướng tái xuất của Triệu Lệ Dĩnh: Gạt bỏ tất cả kịch bản thần tượng, đi theo con đường của Tôn Lệ?

Còn một phim là Tại sao boss muốn cưới tôi phần 2 đã bấm máy và thành công hoàn tất, có vẻ phim hiện đại đóng khá dễ dàng. Có nhiều người khá tò mò và hỏi vì sao Từ Khai Sính hiện tại có thể cùng Trương Thiên Ái hợp tác đóng vai nam nữ chính, có phải Từ Khai Sính đang thực sự nổi hay không. Có nhiều câu hỏi nghi ngờ nhưng mọi người phải để ý rằng tài nguyên của Từ Khai Sính thực sự rất tốt.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất