Phim Ảnh

Tứ đại lưu lượng người đại diện Hoa Ngữ (P2): Dương Thiên Chân - Người có công rất lớn tạo nên danh tiếng cho Phạm Băng Băng và Lộc Hàm

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Trong giới giải trí Hoa Ngữ, "tứ đại lưu lượng" không chỉ tồn tại trong các ngôi sao mà còn tồn tại cả ở giới đại diện cho các ngôi sao. Những gương mặt tứ đại lưu lượng hiện nay gồm có: Giả Sĩ Khải, Dương Thiên Chân, Hoàng Bân, Hoắc Vấn Hy.

2. Dương Thiên Chân

Nếu nói Dương Tư Duy chắc hẳn mọi người đều cảm thấy khá lạ lẫm, nhưng nhắc đến Dương Thiên Chân thì công chúng lại vô cùng quen thuộc. Dương Thiên Chân là nghệ danh của Dương Tư Duy sinh năm 1985, tốt nghiệp chuyên ngành đạo diễn tại trường Đại học truyền thông Trung Quốc. Cô là một người đại diện vô cùng nổi tiếng trong giới giải trí Hoa Ngữ.

Trong giới giải trí, đa phần các nghệ sĩ đều có nghệ danh, là một người đại diện nổi tiếng, Dương Tư Duy cũng dùng nghệ danh để bảo vệ đời tư của mình. Bởi thời đại internet hiện nay, chỉ cần 1 cái tên là có thể moi ra không ít thông tin cá nhân, và điều này rất có thể sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống và sự nghiệp của các nghệ sĩ.

Năm 2002, Dương Thiên Chân thi đỗ trường Đại học truyền thông Trung Quốc. Ba năm sau, cô bắt đầu bước chân vào giới giải trí với công việc sau khán đài.

Năm 2006, cô gái trẻ tốt nghiệp đại học, nhưng chỉ 2 năm sau đó, Dương Thiên Chân trở thành người phụ trách truyền thông của Phạm Băng Băng, điều đó có thể thấy cô là một người rất có năng lực. Điều khiến không ít người cảm thấy ngạc nhiên, chính là bởi Dương Thiên Chân vốn tốt nghiệp chuyên ngành đạo diễn, nhưng lại bắt đầu với công việc truyền thông.

Dương Thiên Chân được mệnh danh là một người quản lý “mát tay” khi xây dựng thành công hình ảnh của Phạm Băng Băng, Tống Giai, và đặc biệt sau khi đưa Lộc Hàm vọt lên hàng đại lưu lượng khi Lộc Hàm vừa mới trở về Trung Quốc.

Không chỉ đơn thuần là một người đại diện ngôi sao chuyên nghiệp, Dương Thiên Chân xuất hiện trước báo giới và truyền thông như một nữ doanh nhân đột phá nhất thời hiện đại. Cô luôn nhìn nhận mọi ngôi sao dưới góc nhìn ít ai có thể nhận thấy và khai thác những thế mạnh không thể ngờ tới ở họ.

Dương Thiên Chân đã làm việc cùng Phạm Băng Băng trong suốt 6 năm dài (2008-2014), từ một Phạm Băng Băng chập chững rời khỏi Hoa Nghị cho đến một Phạm Gia xinh đẹp, giàu có và độc lập.

Năm 2012, Dương Thiên Chân cùng đoàn đội Phạm Gia xuất hiện trên tạo chí Southern Entertainment Weekly - tạp chí danh giá đầu tiên của Trung Quốc như những nhà đại diện ngôi sao xuất sắc nhất. Họ cũng nhận được giải Sao Vàng tại đây.

Tháng 2- 2014, cô gái 29 tuổi này cùng hợp tác với một số người bạn thành lập Công ty giải trí Nhất Tâm (One Heart Entertainment), mở ra mô hình mới cho các công ty đại diện trong lĩnh vực điện ảnh và truyền hình tại Trung Quốc.

Tính đến tháng 2 năm 2017, Dương Thiên Chân đã từng là người đại diện cho rất nhiều diễn viên, đạo diễn và biên kịch nổi tiếng như: Bạch Vũ, Trần Sổ, Tống Giai, Trương Vũ Kỳ, Mã Y Lợi, Triệu Hữu Đình, Chu Á Văn, đạo diễn Hàn Dật, đạo diễn Lý Tuấn, đạo diễn kiêm biên kịch Hàn Đình, biên kịch Tần Hải Yến

Năm 2015, Lộc Hàm đầu quân cho công ty của Dương Thiên Chân, và ngay sau đó họ đã cho ra mắt phim điện ảnh đầu tay Trở lại tuổi 20 (Return to 20) của Hàn Quốc. Bộ phim thu về 364 triệu doanh thu phòng vé và đem tới giải thưởng phim ảnh đầu tiên cho Lộc Hàm.

Trong “Danh sách người nổi tiếng Trung Quốc có thu nhập cao nhất năm 2017”, Lộc Hàm đứng ở vị trí thứ 2 với 180 triệu NDT, còn người đứng đầu không ai khác là Phạm Băng Băng. Quả thật, Dương Tư Duy đúng là “bà bầu mát tay” nhất nhì C-biz.

Ngoài ra, Dương Thiên Chân cũng rất giỏi trong việc tạo ra vấn đề, chỉ có điều fan hâm mộ trong thời đại internet đã không còn “hữu nghị” như thời đại của Phạm Băng Băng trước đây.

Khi Dương Tư Duy nhận lời phỏng vấn Người trong suốt (透明人) là lúc cặp đôi Địch Lệ Nhiệt Ba - Lộc Hàm đang vô cùng hot trong chương trình Keep Running, nhưng chỉ một câu nói “Chúng tôi chưa bao giờ chủ động dùng chiêu trò sao tác couple” của Dương Thiên Chân khiến Địch Lệ Nhiệt Ba rơi vào cảnh vô cùng khó xử, cũng vì thế mà Lộc Hàm có không ít antifan.

Đối với vấn đề của các lưu lượng ngôi sao, Dương Thiên Chân lại càng thẳng thắn hơn khi phát biểu “Những điều này đều là bệnh của truyền thông“. Chẳng thế mà suốt quá trình phỏng vấn, các ngôi sao không hề được tuyên truyền hay được thanh minh gì cả, ngược lại người đại diện lại được đăng lên hot search. Bởi vậy mới nói, đầu óc kinh doanh của Dương Thiên Chân quả thực đáng khâm phục.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất