Phim Ảnh

Trương Nghệ Hưng làm đại ngôn - Park Bo Gum chuẩn bị ra mắt với một vai trò mới

Theo KStarLive
Chia sẻ

Chúc mừng Trương Nghệ Hưng và Park Bo Gum

Trương Nghệ Hưng đã được công bố là Đại sứ mới cho thương hiệu H&M Man ở Trung Quốc

Như xác nhận từ các bên liên quan, thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng quốc tế Biotherm đến từ thương hiệu mỹ phẩm MAC, đã cho biết Trương Nghệ Hưng hiện đang đảm nhận một vai trò đại ngôn khác, đó là anh ấy đã là gương mặt mới, đại sứ mới của H&M Man ở khu vực Trung Quốc.

Thành viên EXO cũng đã trải qua những buổi chụp ảnh với thương hiệu đã có trước khi công bố và thông qua các bức ảnh, chúng ta chắc chắn có thể hiểu tại sao anh ấy phù hợp nhất với thương hiệu này.

Các mặt hàng quần áo mà Trương Nghệ Hưng mặc trong ảnh có thể dễ dàng tìm thấy ở các cửa hàng H&M trên toàn thế giới, đừng bỏ lỡ chúng!

Bây giờ Park Bo Gum không chỉ là một diễn viên mà còn chính thức là một ca sĩ

Nam diễn viên điển trai luôn được biết đến với những tài năng anh có được từ việc diễn xuất cho đến học tập và tất nhiên tính cách tươi sáng của anh cũng vậy. Trên hết, mặc dù chủ yếu chỉ thể hiện với người hâm mộ tại cuộc họp fan của Park Bo Gum, thì trên thực tế, anh chàng đa tài này còn là một ca sĩ tuyệt vời.

Park Bo Gum đã hát nhạc phim cho bộ phim truyền hình của chính mình, Love in the Moonlight cũng như cho một bài hát quảng cáo cho các thương hiệu mà anh đại diện. Bây giờ, Park Bo Gum chính thức ra mắt tại Nhật Bản với đĩa đơn đầu tay, Bloomin', ra mắt vào ngày 20 tháng 3 sắp tới.

Sau những teaser đã đến gần ngày phát hành, toàn bộ video âm nhạc của bài hát cũng đã được phát hành và đó là điều mà không ai yêu thích mùa xuân nên bỏ lỡ. Tất nhiên, không ai muốn bỏ lỡ giọng hát đáng yêu của diễn viên này!

Chia sẻ

Theo

KStarLive

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất