Phim Ảnh

Trương Hinh Dư với mái tóc ngắn xuất hiện ở sân bay, đẹp trai không thua các nam thần

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Tối ngày 7/10, hình ảnh tóc ngắn soái ca của Trương Hinh Nguyệt đã đứng nhất ở bảng nhiệt sưu trên Weibo.

Tối ngày 7/10, Trương Hinh Dư đã xuất hiện ở sân bay và làm mọi người ngạc nhiên với tạo hình tóc khác với những lần xuất hiện trước. Trương Hinh Dư đã cắt bỏ mái tóc dài của mình, với mái tóc ngắn này càng làm cho cô thêm tỏa sáng và thu hút ánh nhìn của nhiều người.

Xem thêm: Lưu Hạo Nhiên bị dân mạng chê trách vì người khác lồng tiếng trong phim điện ảnh, không xứng danh hiệu diễn viên tốt

Mới đây, trang Sina đã đăng tải bài viết về một loạt hình ảnh cực soái của Trương Hinh Dư làm nhiều người kinh ngạc.

Trong ảnh, Trương Hinh Dư với suit đen bên ngoài cùng áo sơ-mi và áo thun bên trong phối với chiếc quần ngắn đen. Lần này không còn là thấp thoáng qua những hình ảnh chút ít trong Định chế tình yêu cao cấp, Trương Hinh Dư làm người xem mãn nhãn với loạt hình “đẹp trai” cực kỳ, không hề thua với mấy tiểu ca ca.

Xem thêm: Dương Tử thừa nhận vì quá cân nên bị Tô Hữu bằng loại casting phim 'Tả nhĩ': Cân nặng ảnh hưởng rất nhiều đến sao nữ

Trương Hinh Dư trước giờ luôn xuất hiện dịu dàng, nhẹ nhàng với mái tóc dài của mình nhưng nay với mái tóc ngắn, khí chất như xoay chuyển 180 độ. Nhiều người nói cô nàng như biến thành một người khác. Qua tạo hình này có thể thấy, nữ diễn viên vừa có thể xoay sở tốt với tạo hình nhẹ nhàng, ôn hòa nhưng cũng có thể ứng biến tốt với mái tóc ngắn cá tính.

Hình ảnh tóc ngắn này tạo nên hai chiều hướng bình luận. Có người nói hình ảnh này của Trương Hinh Dư không đẹp như lúc để tóc dài, tuy nhiên cũng có người nhìn vào lại cảm thán quá khí chất, quá soái ca và cực kỳ ấn tượng.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất