Phim Ảnh

Trương Dư Hi thừa nhận chia tay Trần Bá Dung sau 2 năm hẹn hò

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Ngày 19/8, dân mạng tung tin rằng Trương Dư Hi và Trần Bá Dung dường như xảy ra vấn đề và lên nghi án hai người họ đã chia tay. Đến tối cùng ngày, Trương Dư Hi đã đăng bài trên Weibo về tin đồn chia tay với Trần Bá Dung.

Những dấu hiện dân mạng mò được đó chính là Trương Dư Hi hủy theo dõi Trần Bá Dung trên mạng xã hội và trong một thời gian dài không nhắc đến Trần Bá Dung. Tháng 6 vừa rồi, Trương Dư Hi từng đăng bài viết, “hai ngày không liên lạc, liên lạc thì cũng không tìm được người, 3 năm dường như đã có một trở ngại, trở ngại này khá khó khăn để tiếp tục rồi”. Với đoạn tin này, nghi án hai người họ chia tay càng làm nhiều người tin chắc hai người họ đã chia tay.

Xem thêm: Cùng điểm qua một số nhân vật có tính cách tương tự giữa hai phim ‘Trường quân đội Liệt Hỏa’ và ‘Vẫn cứ thích em’

Tối ngày 19/8, Trương Dư Hi đã nói về tin chia tay này: “Những điều tốt đẹp thực sự có tồn tại qua, việc may mắn là có cơ hội trải qua sự may mắn ngọt ngào này. Quá trình so với kết thúc còn trân quý hơn. Hoàn Tử tạm biệt, hi vọng tương lai chúng ta đều thuận thuận lợi lợi.”

Xem thêm: 'Sam Sam đến rồi 2' chuẩn bị khởi quay, nam chính là Trương Hàn nhưng nữ chính không còn là Triệu Lệ Dĩnh?

Trương Dư Hi và Trần Bá Dung từng hợp tác qua bộ phim Nàng công chúa tôi yêu, hai người họ vào tháng 2/2017 công bố tình cảm giữa cả hai. Được biết, ngày 20/12/2014, Trương Dư Hi cùng Vương Tư Thông xuất hiện trong một buổi hoạt động, đồng thời còn tự nhận là bạn gái của Vương Tư Thông. 1 tháng sau đó, Trương Dư Hi đăng tin thừa nhận chia tay Vương Tư Thông.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất