Phim Ảnh

Trương Bá Chi đăng tin 'nhân ngôn khả úy', nghi ngờ đây là lời đáp trả sau khi bị chỉ trích 'nói dối thành nghiện'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Sự việc cho đến này đã trôi qua được 1 tuần, Trương Bá Chi không còn nhẫn nhịn được nữa và đã đăng tin trên IG rằng "nhân ngôn khả úy" như đang lên lên tiếng về việc "nói dối thành nghiện" của mình.

Theo như truyền thông Đài Loan đưa tin, nữ ngôi sao Hong Kong Trương Bá Chi khi quay hình cho Ngày ngày tiến liên đã nói bản thân mình từ đó đến giờ không ăn thịt, đối với những thực phẩm mà con trai yêu thích cũng nhảy qua, trả lời có như không.

Ngày 26/5, sau khi chương trình này được lên sóng, đã có nhiều cư dân mạng nói cô là người nói dối, thậm chí có người còn lật lại những phát ngôn có phần cường điệu của cô nàng và nói Trương Bá Chi “nói dối thành nghiện”. Bà Hướng - Trần Lam cũng ở trên Weibo nói thẳng rằng cô ấy “ăn học ít”, “tâm lý bị thay đổi nhiều sau khi ly hôn”,… Lúc đó, Trương Bá Chi vẫn im lặng không hề có hành động đáp trả hay phản ứng gì cả.

Trương Bá Chi đăng tin 'nhân ngôn khả úy', nghi ngờ đây là lời đáp trả sau khi bị chỉ trích 'nói dối thành nghiện'

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba đang chuyển mình: Từ phim ảnh chuyển sang kéo nhân khí từ show thực tế?

Trong chương trình, Trương Bá Chi nói con trai rất thích ăn cơm do mình nấu nhưng đến khi MC hỏi là món gì thì cô lại nói không ra con trai thích món gì nhất, cô chỉ nói rằng con trai lớn thích ăn nhất là “cơm trắng”, con trai nhỏ thích ăn “Hamburger”; sau đó còn khoa trương nói bản thân mình là người sinh ra đã cực thích ăn rau, “từ đó đến giờ chưa ăn qua thịt”.

Xem thêm: Cao Vân Tường bị tạm giam vì dính nghi án cưỡng dâm tập thể, Đổng Tuyền vẫn cố gắng tổ chức sinh nhật cho con gái

Nhưng không ngờ rằng có người dùng đã lật lại hình ảnh Trương Bá Chi ăn thịt và hình ảnh này như một cú tát vào mặt cô nàng này. Thậm chí có người còn đăng tải những hình ảnh câu nói đầy “ghê gớm” của Trương Bá Chi trong quá khứ như “Không ăn không uống mà ngủ tận 16 ngày”, “Liên tục xảy thai 4 lần mới có Quintus”, “Đóng phim 3 tháng mà không ngủ”, “Càng ăn khuya lại càng ốm”,…đã dấy lên không ít lời bàn ra tán vào.

Sau khi bà Hướng đăng tin nói cô là “người ăn học ít”, “có cảm giác cô ấy mở miệng ra là nói dối, hoàn toàn không thông qua đại não, nói đến khi bản thân cảm thấy sung sướng thì thôi”,…thì Trương Bá Chi mới lên tiếng, đăng bài trên IG của mình 4 chữ nhân ngôn khả úy như phản hồi lại những sự kiện vừa phát tán vừa qua, có khá nhiều người hâm mộ đứng về phía Trương Bá Chi nói “Chỉ vì tiếng hoa của cô ấy không được tốt nên trên chương trình không thể nhớ ra tên món ăn mà con trai mình thích”, “nghĩ không ra món ăn mà con trai mình thích thì mặc nhiên là nói dối hả”,…

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất