Phim Ảnh

Trước khi cưới chồng, Đường Yên suýt trở thành bà Cao - Đổng Tuyền lại được mai mối cho La Tấn

Minh Thiên
Chia sẻ

Năm xưa Đường Yên suýt nữa gả cho Cao Vân Tường, còn Đổng Tuyền cũng suýt được giới thiệu cho La Tấn. Đến ngày 6/12/2016 La Tấn đăng trên weibo lúc 12h06' cùng khoảng thời gian đó Đường Yên bình luận một bài post chính thức công khai hẹn hò.

Giới giải trí đã lâu chưa có “tin vui”. Đường Yên - La Tấn kết hôn đã thành sự thật, còn nhớ mấy hôm trước khi công bố đã có tin đồn , mà đương sự lại không lên tiếng thanh minh, tháng trước Đường Yên còn trả lời: không có gì, còn khuyên mọi người đừng tin vào lời đồn. Mà thực tế cách đó mấy tháng 2 người đã chọn nhà thiết kế áo cưới. Sau đó bạn trai tin đồn của Đường Yên lại được gọi tên. Mà nổi bật nhất chính là Khưu Trạch, chuyện tình của Khưu TrạchĐường Yên thì ai cũng biết. Mà thật ra trước đó vài năm lại có tin đồn Đường Yên suýt nữa gả cho Cao Vân Tường, mà Đổng Tuyền lại được giới thiệu cho La Tấn.

Hiện tại nam diễn viên Ba Thanh truyện  Cao Vân TườngĐổng Tuyền đã là vợ chồng, mà La Tấn và Đường Yên cũng đã cùng nhau tiến vào lễ đường ngày 28/10 vừa qua. Đối với mối quan hệ giữa 2 cặp vợ chồng này thật trùng hợp.

Năm xưa khi Đường Yên quen Khưu Trạch là thật lòng yêu Khưu Trạch, lúc đó Khưu Trạch thật sự không muốn công khai. Nhưng người bạn thân Dương Mịch lại rất xem trọng mối tình này. Lúc đó, sự nghiệp của Khưu Trạch đang lên, fan nữ tương đối nhiều. Nếu như công khai sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sự nghiệp của Khưu Trạch. Thật ra khi yêu nhau thì 2 người họ đã biết được kết quả. Đường Yên bỏ ra quá nhiều, còn Khưu Trạch chỉ nhận thôi. Khi tin tức bị khui ra thì Khưu Trạch đề nghị chia tay.

Nhưng ít ai biết được mối tình đầu của Đường Yên là ai. Đó chính là Cao Vân Tường, cả hai đóng vai tình nhân trong bộ phim truyền hình Sinh sau năm 80  và yêu nhau 3 năm. Mà khi đó Đường Yên chỉ là một cô gái mới vào gia nhập làng giải trí. Đối với câu hỏi vì sao không đi tới bước tiếp theo, cô ấy trả lời: “Khi đó còn trẻ, chưa muốn kết hôn.

Năm 2011, Cao Vân Tường kết hôn với khuê mật của Đường YênĐổng Tuyền. Còn nhớ tới năm ngoái La Tấn muốn tham gia một chương trình, kết quả Đường Yên không cho đi. Trong chương trình đó có Miêu Phố tham gia, mà Miêu Phố chính là bạn gái cũ của La Tấn, về sau lại chia tay. Miêu Phố đã có lần giới thiệu La Tấn với Đổng Tuyền.

Bây giờ Miêu Phố đã lấy chồng là thương gia hơn cô 21 tuổi, Cao Vân Tường và Đổng Tuyền đã là vợ chồng nhiều năm. Cuối cùng là “tin vui” gần đây nhất Đường Yên và La Tấn đã về chung một nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất