Phim Ảnh

Trong những nữ chính của các bộ phim Hoa Ngữ gần đây, Tiểu Phong trong 'Đông cung' có phải là người xinh đẹp nhất?

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Gần đây, có không ít bộ phim Hoa Ngữ khá hot, hơn nữa các diễn viên nữ chính đều rất xinh đẹp. Chẳng hạn như nữ chính Tiểu Phong trong bộ phim ngược tâm kinh điển - "Đông cung".

Đông cung (东宫) được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Phỉ Ngã Tư Tồn với nội dung chủ yếu kể về mối tình oan trái giữa công chúa Tiểu Phong và Thái tử Lý Thừa Ngân. Trong phim, vai công chúa Tiểu Phong do nữ diễn viên trẻ Bành Tiểu Nhiễm thủ vai. Bành Tiểu Nhiễm mang nét đẹp của cô gái thảo nguyên, vô cùng phù hợp với vai Tiểu Phong trong nguyên tác. Hơn nữa diễn xuất của cô còn khá tốt, nhận được nhiều đánh giá tốt từ khán giả.

Bên cạnh Đông cung, còn phải kể đến hai nhân vật nữ chính trong bộ phim Tân ỷ thiên đồ long ký (倚天屠龙记) mới lên sóng gần đây. Một người là Châu Chỉ Nhược (Chúc Tự Đan) thướt tha yểu điệu, một người là Triệu Mẫn (Trần Ngọc Kỳ) vui tươi hoạt bát. Chúc Tự Đan được đông đảo khán giả biết đến sau khi tham gia bộ phim Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa (三生三世十里桃花), còn Trần Ngọc Kỳ thì được khán giả quan tâm sau khi tham gia Cẩm tú vị ương (锦绣未央). Lần này hai nữ diễn viên xinh đẹp đều góp mặt trong Tân ỷ thiên đồ long ký, nhưng không biết sau bộ phim này, ai sẽ may mắn được phát triển tốt hơn?

Tiếp theo là nữ diễn viên Bạch Lộc trong bộ phim Chiêu Diêu (招摇). Bạch Lộc được khán giả biết đến khi tham gia bộ phim Đại vương không dễ làm (大王不容易), chỉ sau một thời gian ngắn nữ diễn viên xinh đẹp đã xuất sắc giành vai nữ chính. Có không ít cư dân mạng nhận xét rằng Bạch Lộc có vẻ đẹp rất thanh thoát, mang đậm khí chất của một mỹ nữ. Bạch Lộc cùng Ngô Cẩn Ngôn đều hoạt động chung trong một công ty giải trí, và cũng có rất nhiều người nhận xét rằng Bạch Lộc xinh đẹp hơn Ngô Cẩn Ngôn rất nhiều.

Ngoài ra còn một nữ diễn viên nữa cũng rất xinh đẹp, đó chính là Trần Gia Văn trong bộ phim Hoàng Kim Đồng (黄金瞳). Trong phim, Trần Gia Văn không phải nữ chính, nhưng khí chất của cô được rất nhiều khán giả khen ngợi. Đặc biệt vai diễn Thẩm Quỳnh trong Sa Hải (沙海)của Trần Gia Văn đến nay vẫn luôn được khán giả nhắc tới, tuy cô không quá nổi tiếng trong giới giải trí, nhưng quả thực nhan sắc của cô không hề kém cạnh so với những nữ diễn viên kể trên.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất