Phim Ảnh

Trịnh Tú Văn lên tiếng về mối quan hệ vợ chồng với Hứa Chí An sau scandal ông xã ngoại tình

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Đối với mối quan hệ tình cảm trong giai đoạn này với Hứa Chí An, Trịnh Tú Văn chỉ có thể hình dung "để mọi thứ tự nhiên".

Theo truyền thông Hong Kong, Trịnh Tú Văn sau khi hoàn thành live-show ở Hồng Quán đã cùng Hứa Chí An đến Âu Châu du lịch và tạo điều kiện để ăn mừng sinh nhật của cả hai, đồng thời còn có bạn bè đi chung. Sau hai tuần du lịch, Trịnh Tú Văn trở về Hong Kong và ngày 3/9, cô đã xuất hiện ở sự kiện liên quan đến ung thư vú. Vừa trở về, cô nói bản thân có mệt mỏi vì chưa nghỉ ngơi tốt.

Xem thêm: Ngoài Triệu Vy, đây là người có thể 'trị' được Huỳnh Hiểu Minh

Lúc du lịch Hứa Chí An và Trịnh Tú Văn đã bị dân mạng chụp hình và đăng tải những hình ảnh ngọt ngào của hai người họ, cô nói: “Rất khó tránh để không bị chụp, ngoài chụp lén ra, đại bộ phận dân mạng đều có thiện ý. Đa phần đều qua hỏi có thể chụp hình chung được không nhưng nếu hôm đó gương mặt khó coi, lông mày chưa vẽ thì tôi chỉ lịch sự từ chối.

Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh hợp tác với đạo diễn 'Hậu cung Chân Hoàn truyện' Trịnh Hiểu Long?
 

Đối với những hình ảnh ngọt ngào, Trịnh Tú Văn trả lời họ chỉ tương tác với nhau như bình thường, không có gì đặc biệt cả, nhẹ nhàng mà qua. Về chuyện Hứa Chí An chừng nào mới phục xuất, Trịnh Tú Văn trả lời: “Chuyện của tương lại để anh ấy tự trả lời. Chuyện gì cũng có quá trình, tôi cảm thấy anh ấy cần phải điều chỉnh bản thân cho tốt, phải đối diện với bản thân như thế nào. Cá nhân tôi không quá vội vàng bắt anh ấy phải về làm việc ngay, trái lại phải từ từ sửa chữa nó, suy nghĩ những điều đã trải qua, chỉnh lý sâu sắc bản thân.”

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất