Phim Ảnh

Sau tin chia tay Trương Hằng, Trịnh Sảng xuất hiện với mặt mộc xinh đẹp và nụ cười tỏa nắng

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vào ngày 24/12, có người vô tình ngồi cùng chuyến bay với Trịnh Sảng đã chụp lại hình ảnh mặt mộc của cô nàng. Gương mặt rạng ngời của Trịnh Sảng đã trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng.

Trang giải trí Sina đã đăng tải một ít hình ảnh của Trịnh Sảng khi họ vô tình đi cùng một chuyến bay với cô. Trang truyền thông này viết: Hôm nay phóng viên có cơ hội thấy được mặt mộc của Trịnh Sảng. Đây là lần đầu tiên “chợp” được trạng thái của Trịnh Sảng sau tin chia tay với Trương Hằng. Tâm tình của Trịnh Sảng khá tốt, vừa nhìn điện thoại vừa cười nói vui vẻ. Nhưng mà hình như cô nàng ốm hơn lúc trước một ít. Được biết lần này cô ấy đi đến Cam Túc để quay chương trình. Thật chồ mong biểu hiện của Trịnh Sảng. 

Xem thêm: Top 33 nghệ sĩ có sức ảnh hưởng trên mạng năm 2019 của Datawin: Dương Mịch đứng vị trí đầu, không thiếu phần Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác

Nhiều cư dân mạng nói rất hiếm khi thấy Trịnh Sảng để mặt mộc nên lần này chính là một trong những lần hiếm thấy. Tình trạng da vẻ của Trịnh Sảng hiện tại so với thời kỳ đỉnh phong trước đây có vẻ không mấy thay đổi. Khi không có lớp trang điểm, Trịnh Sảng trở nên thanh thuần thoát tục, trong sáng hơn rất nhiều.

Xem thêm: Đại Minh phong hoa: Phía sau tạo hình Chu Nguyên Chương đáng sợ là hình ảnh một Hứa Tường điển trai, ngoại hình thu hút fans nữ

Gần đây Trịnh Sảng tham gia khá nhiều sự kiện và việc này đã làm không ít người hâm mộ phải nói rằng: “Tiểu tiên nữ” trước đây luôn im lặng bây giờ đã bắt đầu “hạ phàm” để làm việc nhiều hơn rồi. Trịnh Sảng xuất hiện ở khá nhiều sự kiện thảm đỏ trong thời gian này, hơn nữa còn đăng tải nhiều hình ảnh xinh đẹp đã qua chỉnh sửa.

Trước đó mọi người trên mạng xã hội luôn truyền tai nhau rằng Trịnh SảngTrương Hằng đã chia tay nhưng đến hiện giờ vẫn chưa thấy tin xác nhận. Tuy người trong cuộc không ai lên tiếng trả lời về việc này nhưng từ hành trình trước mắt của Trịnh Sảng có thể thấy rằng Trương Hằng không còn xuất hiện bên cạnh cô nàng nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất