Phim Ảnh

Sau scandal về phát ngôn, Trịnh Sảng trở thành nữ chính 'Trọng sinh chi tướng môn độc hậu'?

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Sau phát ngôn gây sốc "cuộc đời tôi không chỉ có phim truyền hình", thì khắp các diễn đàn mạng xứ Trung đều tràn ngập những tin đồn và lời bình luận xoay quanh Trịnh Sảng.

Bộ phim Dòng thời gian tươi đẹp (流淌的美好时光) do Trịnh Sảng - Mã Thiên Vũ đóng chính mới lên sóng vào ngày 2 tháng 7 vừa qua sau suốt một thời gian dài đắp chiếu.

Trước khi lên sóng, phim nhận được rất nhiều sự quan tâm chú ý của khán giả do sức ảnh hưởng tốt từ sự thành công của phiên bản điện ảnh - Bi thương ngược dòng sông (悲伤逆流成河) do Nhậm Mẫn đóng chính vào năm 2018. Hơn nữa, Dòng thời gian tươi đẹp lại quy tụ dàn sao trẻ nổi tiếng đang được đông đảo khán giả yêu thích.

Tuy nhiên, sau khi lên sóng, rating phim ngày càng giảm dần theo thời gian, và Dòng thời gian tươi đẹp vấp phải không ít ý kiến chê bai của khán giả. So với Nhậm Mẫn thì diễn xuất của Trịnh Sảng được đánh giá là “khác một trời một vực”, thậm chí bị khán giả “la ó” vì diễn xuất “ngàn năm như một” của cô nàng hoa đán này.

Kỳ thực, khi Trịnh Sảng tham gia bộ phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên (微微一笑很倾城), cô vẫn được đánh giá khá cao về diễn xuất. Bất luận là tính cách nhân vật Bối Vy Vy hay khả năng biểu đạt cảm xúc của nhân vật cũng đều khá giống với một bộ phim thanh xuân hiện đại. Tuy nhiên, sau khi bộ phim Thanh xuân đấu (青春斗) ra mắt thì diễn xuất của Trịnh Sảng không còn được khán giả công nhận nữa. Mặc dù trong bộ phim này, Trịnh Sảng được đạo diễn Triệu Bảo Cương hết lòng nâng đỡ, khen ngợi rằng cô là một diễn viên có diễn xuất không tồi, có tiền đồ… thì cuối cùng Trịnh Sảng vẫn bị chê rằng diễn quá đơ, thậm chí còn bị đánh giá là “dùng lực quá mạnh”.

Dòng thời gian tươi đẹp là dự án phim tiếp theo của Trịnh Sảng trong năm 2019 sau Thanh Xuân Đấu, nội dung câu chuyện cũng khá “cẩu huyết” drama, tuy phần sau bộ phim có bổ sung thêm một số phân cảnh về tình thân thì bộ phim vẫn không nhận được sự công nhận của khán giả.

Có lẽ quá buồn rầu về thất bại của bộ phim này, nên đúng lúc cư dân mạng loan tin đồn Trịnh Sảng và Trương Hằng kết hôn tại đảo Bali, Trịnh Sảng đã phản hồi ý kiến chê bai của đông đảo khán giả về rating phim. Trịnh Sảng viết: “Có rất nhiều người nói về rating. Cuộc đời tôi không chỉ có phim truyền hình, cuộc đời bạn sống như thế nào là tùy bạn.”

Sau đó, nữ diễn viên lại tiếp tục bày tỏ: “Làm một người dũng cảm rất khó, nhưng tôi muốn trở thành anh hùng của chính mình. Nhìn thấu sự nổi tiếng hư vô, tôi vẫn luôn cảm thấy trống rỗng đối với việc thành danh của chính mình. Sau khi kiếm được tiền thì cút đi làm chuyện mà mình thấy thoải mái. Thất bại hay thành công đều là chuyện của một mình tôi, không liên quan đến nhiều người như thế…”

Sau phát ngôn “gây sốc” này, rất nhiều cư dân mạng đã bày tỏ thái độ bất bình về câu nói vô trách nhiệm của Trịnh Sảng. Trước sự phản ứng quá mãnh liệt của cộng đồng mạng, Trịnh Sảng đã lên tiếng xin lỗi về phát ngôn của mình, tuy nhiên lời xin lỗi này dường như không có hiệu quả. Và những tin đồn, những lời bình luận đánh giá xoay quanh Trịnh Sảng vẫn đến như “vũ bão”.

Có nguồn tin cho rằng sau phát ngôn đó, Trịnh Sảng đã bị “tẩy chay”, và không còn đoàn phim nào muốn hợp tác cùng cô.

Nhưng mới đây, tối ngày 12 tháng 7 lại có tin đồn rằng Trịnh Sảng sẽ đảm nhận vai nữ chính của bộ phim Trùng sinh chi tướng môn độc hậu (重生之将门毒后) sau dự án phim Tân Thiện nữ u hồn (倩女幽魂) đóng cặp cùng Hầu Minh Hạo.

Trùng sinh chi tướng môn độc hậu là bộ tiểu thuyết cổ trang nổi tiếng của tác giả Thiên Sơn Trà Khách được đông đảo độc giả xứ Trung yêu thích. Tuy nhiên hiện tại vẫn chưa có bất cứ thông tin gì về việc bộ tiểu thuyết này được cải biên thành phim truyền hình. Bởi vậy nên đối với tin đồn này, đa số cư dân mạng đều cho rằng “không thể tin”.

- Không thể tin được, Thiện nữ u hồn còn chưa quay xong cơ mà. Kiểu chọn vai chính như thế này còn thay đổi nhiều lắm, chưa công bố tức là không liên quan đến Trịnh Sảng.

- Tuy mình hi vọng là thật, nhưng có lẽ là không thể nào.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất