Phim Ảnh

Trịnh Sảng đã có mặt ở Tây Ban Nha để tham dự Đại hội Liên hợp quốc

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Gần đây, có cư dân mạng nói rằng Trịnh Sảng sắp đến sẽ có mặt ở Đại hội Liên hợp quốc, và lịch trình của cô đã có đầy đủ trên biểu mẫu.

Thời gian trước đó, người hâm mộ đã cảm thấy rất vui mừng khi Trịnh Sảng xuất hiện ở sự kiện. Hôm đó nữ diễn viên mặc một bộ váy liền người màu lam và tết tóc 2 bên nhìn như một tiểu tiên nữ hạ phàm.

Nhiều người nói rằng Trịnh Sảng lần này cuối cùng đã trở về với nhan sắc đỉnh phong. Thành tích của vẻ đẹp ngày hôm nay phải một phần “cám ơn công lao to lớn” của người bạn trai kiêm người quản lý Trương Hằng.

Xem thêm: Nữ diễn viên trong phim truyền hình 2019: Dương Tử 'thắng đậm' nhờ Đồng Niên, Angelababy diễn xuất tiến bộ trong 'Người bạn thật sự của tôi'

Trịnh Sảng từ lúc tham gia Tình yêu của con gái mùa 2 đã làm cho khán giả hiểu thêm và có cách nhìn khác về cô. Trịnh Sảng chia sẻ rằng bản thân muốn đặt nhiều tâm tư hơn trong chuyện công việc chứ không phải kết hôn sinh con.

Sau chương trình này, Trương HằngTrịnh Sảng đã truyền ra tin chia tay nhưng cả hai không ai lên tiếng thừa nhận hay phủ nhận. Chính vì vậy, nhiều thông tin nói rằng cả hai chia tay cũng chưa được chính chủ xác minh.

Xem thêm: Đằng Tấn 'chọc tức' Iqiyi, Dịch Dương Thiên Tỉ tự tin nói TFBoys là điểm sáng của 'Tencent Music Entertainment Awards 2019'

Gần đây, có cư dân mạng đăng tải hình ảnh lịch trình và nói rằng bản thân làm việc tại Liên hợp quốc, người này còn xác thực rằng Trịnh Sảng thật sự sẽ đến đây để nói chuyện. Trước đó trang làm việc của Trịnh Sảng cũng đăng tải lịch trình hoạt động của cô nàng, trong ảnh chỉ từ 9/12 - 11/12 sẽ xuất hiện ở Liên hợp quốc.

Nhiều người nói rằng việc Trịnh Sảng có thể xuất hiện ở Liên hợp quốc là nhờ vào công sức của người bạn trai kiêm quản lý Trương Hằng. Họ nói rằng thật sự không thể không khâm phục sự chuyên nghiệp của Trương Hằng và cũng hi vọng Trương Hằng sẽ giúp đỡ cho Trịnh Sảng nhiều hơn về mặt này.

Tối ngày 9/12, trang làm việc của Trịnh Sảng cũng đăng tải tin: “The Next: Ý nghĩa của việc bảo vệ môi trường đến đời sống của chúng ta. Hẹn gặp tại Madrid”.

Ảnh mới của Trịnh Sảng ở Tây Ban Nha

Ảnh mới của Trịnh Sảng ở Tây Ban Nha

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất