Phim Ảnh

Trịnh Sảng che dù ở sân bay để tránh bị chụp ảnh, sau hẹn hò với Trương Hàn có nhiều thay đổi lớn trong tính cách

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Ngày 29/8, Trịnh Sảng xuất hiện ở sân bay với trạng thái khác lạ và đã leo lên vị trí số 1 ở nhiệt sưu. Vì không giống với những hình ảnh sân bay như mọi lần, lần này Trịnh Sảng cả quá trình đều lấy ô che mặt nên mới làm dân mạng thấy kỳ lạ.

Vì còn trong sân bay đã lấy ô che mặt và không hề dời ô đi vị trí khác, có vẻ như cô đang ngượng ngùng hay xấu hổ gì đó mà không cho mọi người thấy gương mặt mình, thậm chí còn dấy lên nghi án cô đang cố ý sao tác cho chương trình. Từ hình ảnh có thể thấy, dưới sự giúp đỡ của trợ lý, cô để ô che hết mặt mũi làm những phóng viên đi trước không chụp được bất cứ thứ gì vì “bức tường lửa” được cài đặt khá mạnh.

Xem thêm: Chồng An Dĩ Hiên mua 4 căn biệt thự 'sương sương' gần 2000 tỷ đồng tặng vợ vì đã vất vả sinh được con trai

Ngoài lấy ô che đi nửa thân trên, Trịnh Sảng còn đặc biệt đội nón, đeo kính và khẩu trang lớn, có thể thấy là trang bị vũ trang đầy đủ, không để lại bất kỳ sơ hở nào. Cả quá trình cô không nói một tiếng nào, có người nói vì không có Trương Hàn kề bên nên Trịnh Sảng mới có phần xấu hổ như vậy. Nếu để ý khi xuất hiện cùng Trương Hàn, cả hai luôn thể hiện tình yêu cho đối phương, vì vậy nhiều người nói nghi án không có Trương Hàn được khoanh vùng lớn.

Xem thêm: Phim Hoa ngữ đại bạo trong 10 năm qua: Như Ý truyện thua Chân Hoàn - Diên Hi công lược, Cá mực hầm mật - Sở Kiều truyện chưa đủ trình

Trong chương trình mới nhất, cha của Trịnh Sảng cũng đã đề cập một yêu cầu và tất cả đều xuất phát từ tấm lòng của một người cha. Ông thể hiện sự lo lắng đối với con gái mình, ông nói con gái đối với sự tình luôn chuyên nhất (chung thủy), có thể cuối cùng sẽ làm tổn thương bản thân. Chính vì lý do này mà nhiều người đã đặt nghi vấn rằng lần này xuất hiện ở sân bay, tất cả đều là sự cố ý của Trịnh Sảng.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất