Phim Ảnh

Tạo hình tóc tổ ong phục cổ, kinh điển của Triệu Vy gây ấn tượng mạnh mẽ với người xem

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Ngày 14/10, Triệu Vy đã xuất hiện trên tạp chí tháng 11 của Gia Nhân. Lần thứ 10 có mặt trong tạp chí này, Triệu Vy vẫn cho thấy vẻ tự tin của mình với tạo hình tóc tổ ong phục cổ.

Từ sau khi chương trình Diễn viên xin mời vào chỗ được phát sóng, nhiệt độ của Triệu Vy trong giới giải trí đã tiếp tục tăng không ngừng. Điểm thiết yếu cần nói đó chính là Triệu Vy đã ra mắt rất nhiều năm và cũng nổi hết nhiều năm.

Không chỉ diễn những vai nhân vật được khán giả yêu thích mà tác phẩm phim điện ảnh do làm đạo diễn cũng nhận được sự yêu thích. Hơn nữa, trong chương trình, Triệu Vy đã thay đổi rất nhiều tạo hình làm mọi người thấy được năng lực thời trang của cô ấy tốt như thế nào.

Xem thêm: Xếp hạng các phim truyền hình phát sóng trong năm 2019: 'Thân ái nhiệt tình yêu thương' hay 'Trần tình lệnh' sẽ đứng đầu bảng?

Từ ngày Triệu Vy thành công giảm đi nhiều cân thì cô càng ngày càng tự tin hơn trước rất nhiều. Triệu Vy đã thử rất nhiều tạo hình, phối hợp trang phục và tất cả các phong cách đều rất hợp với nữ diễn viên. Hay ở trong những hình ảnh thời trang hay những lúc xuất hiện ở sự kiện, tạo hình trang phục và tóc tai đều hấp dẫn ánh nhìn và mang đến bất ngờ cho mọi người.

Lần này, Triệu Vy đã xuất hiện trên bìa tạp chí tháng 11 của Gia Nhân và thay đổi với tạo hình khác lạ. Những hình ảnh này làm người xem cũng đại khai nhãn giới vì tạo hình tóc lẫn trang phục đều rất thú vị.

Tuy Triệu Vy thay đổi nhiều trang phục nhưng bắt mắt nhất đó vẫn là mái tóc tổ ong phục cổ của cô. Kiểu tóc tổ ong này không chỉ là tạo hình tóc được yêu thích nhất của nữ minh tinh Audrey Hepburn mà còn nổi bật trong giới sao nữ một thời. Kiểu tóc này có phần lớn nhưng chỉ cần kiểm soát được độ cao và thể tích thì nhìn vào rất bắt mắt, ưu nhã.

Xem thêm: 6 tiểu sinh cổ trang thế hệ mới: Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến đối đầu với TFBOYS và La Vân Hi

Phải nói kiểu tóc này rất khoa trương, một bộ phận nữ giới cũng không dễ dàng phù hợp với nó. Nếu đã không phù hợp thì rất dễ dàng liên lụy đến nhan sắc và khí chất của người có kiểu tóc tổ ong này. Nhưng khi nó được làm ở trên tóc của Triệu Vy lại cảm thấy rất thích hợp, qua đó cũng cho mọi người thấy được sự đa năng của cô nàng.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất