Phim Ảnh

Đoàn phim 'Hoàn Châu cách cách' tụ họp sau 20 năm, Triệu Vy tái hiện đoạn thoại kinh điển của Tiểu Yến Tử

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trong chương trình Diễn viên xin mời vào chỗ tuần này, phim tái hiện được nhiều người nhất đó chính là Hoàn Châu cách cách và có sự xuất hiện của "Hoàng a mã" Trương Thiết Lâm.

Sự xuất hiện của Hoàn Châu cách cách trong Diễn viên xin mời vào chỗ đã trở thành tiêu điểm chú ý của chương trình, việc tái hiện này đã làm nhiều cư dân mạng nhớ lại ký ức tuổi thơ của họ. Ai nấy đều biết rằng Hoàn Châu cách cách tuy đã qua được mấy mươi năm nhưng vẫn là một bộ phim nổi được hàng nghìn người biết đến và hôm nay ký ức đó chợt ùa về đã làm nhiều người cảm thấy xúc động.

Sự xuất hiện của khách mời đặc biệt “Hoàng a mã” Trương Thiết Lâm đã làm cho một lượng khán giả càng trông chờ hơn. Khi câu thoại “Hoàng a mã” được cất lên đã mang lại cảm giác thân thiết và có nhiều người chưa xem hết đã xúc động rơi nước mắt.

Lúc nhỏ xem đoạn này, thấy Tiểu Yến Tử khóc tôi cũng khóc theo, hồi ức tuổi thơ thật tươi đẹp.

Xem thêm: 'Em của thời niên thiếu' vào top 10 doanh thu phòng vé Trung - Cứ trung bình 7,5 phút sẽ có một cảnh khóc của Châu Đông Vũ

Vì là chương trình thực tế nên đã có vài điểm gây sự chú ý, trước đó hai tập còn đang lấy Quách Kính Minh làm đề tài để bàn tán để phẫn nộ thì nay đề tài đó đã được giảm nhiệt và tin chắc nhiều “điểm” khác sẽ còn tiếp tục xuất hiện. Trong 4 vị huấn luyện viên chỉ có Triệu Vy xuất thân từ diễn viên và lên thành đạo diễn, chính vì vậy nhiều người chắc chắn sẽ lấy phim trước đó của cô để so sánh. Nhưng không nghĩ đến rằng chương trình lại “cẩu huyết” đến mức lấy tác phẩm phim thành danh của Triệu Vy ra để tái hiện lại.

Xem thêm: Dịch Dương Thiên Tỉ từng muốn xé bỏ 'mác lưu lượng': Không gấp không có nghĩa là không quan tâm

Ngay khi Đường Khả NhânTrần Dao bắt đầu đoạn phim “cấu xé” thì cửa đằng sau bối cảnh mở ra, Hoàng a mã Trương Thiết Lâm đột nhiên vào phim. Ngay khi thấy Trương Thiết Lâm trong bộ trang phục của hoàng thượng thì ngay lập tức khán giả tại hiện trường và các diễn viên khác đề la hét phấn khích. Tuy sự xuất hiện của Trương Thiết Lâm có gây sự chú ý nhưng khi bước vào trạng thái đóng phim thì không thể quên được màn Trần Dao và Đường Khả Nhân đang PK nhau.

Triệu Vy sau khi xem lại cảnh phim trong Hoàn Châu cách cách đã rất cảm động và rơi nước mắt. Khi biểu diễn đã kết thúc, Trương Thiết Lâm còn xuất hiện ở hiện trường và tiết lộ bí mật năm đó của Triệu Vy, ông nói năm đó Triệu Vy chỉ mới 21 tuổi nhưng đã dám “tranh cãi” với đạo diễn. Sau khi các vị đạo diễn bình phẩm về đoạn phim xong đã mời Triệu Vy tái hiện lại một cảnh phim. Ngay cả Hoàng a mã cũng hưởng ứng mọi người, kêu Triệu Vy lên đóng một cảnh.

Trương Thiết Lâm vừa nói câu thoại “Tiểu Yến Tử của ta trở lại rồi, Liễu Thanh Liễu Hồng lên“, câu nói vừa kết thúc thì bài hát Đương được phát lên và “Liễu Thanh” Lục Thi Vũ, “Liễu Hồng” Trần Oánh xuất hiện. Xa cách 20 năm rốt cuộc mọi người ở đoàn phim Hoàn Châu cách cách đã gặp mặt nhau. Và hiện giờ Lục Thi Vũ đã chuyển hướng sang làm đạo diễn.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất