Đẹp

Triệu Vy nói về việc diễn viên phẫu thuật thẩm mỹ: Hi vọng mọi người đừng sửa giống nhau quá

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Triệu Vy chia sẻ ngày càng nhiều người chọn việc chỉnh sửa nhan sắc và việc này đã làm cho những gương mặt cá tính hóa ngày càng ít.

Trước khi Diễn viên mời vào chỗ được phát sóng, huấn luyện viên Triệu Vy tiếp nhận phỏng vấn và có nói về hiện tượng chỉnh sửa sắc đẹp hiện nay. Triệu Vy nói rằng ngày càng nhiều người chọn lựa việc chỉnh sửa một vài điểm trên gương mặt mình và việc này đã dẫn đến việc ngày càng ít những gương mặt cá tính. Diễn viên không nên quá coi trọng vẻ bề ngoài, họ nên chú ý nhiều hơn vào diễn xuất.

Xem thêm: Bảo vệ của Vương Nhất Bác đánh người nhưng lại được dân mạng bênh vực sau khi biết nguyên do

Theo suy nghĩ của Triệu Vy, nhan sắc đối với diễn xuất là một con dao hai lưỡi. Nếu trầm mê hay say sưa với nhan sắc quá đà sẽ gây đến sự phiền nhiễu và như một sợi dây quấn chặt lấy họ. “Nếu bạn lấy mọi tinh thần đặt vào ngoại hình của bản thân hơn là hứng thú và hiểu biết trong diễn xuất thì không thể trách tại sao khán giả lại mắng vào mặt bạn. Khán giả họ sẽ nói bạn có vẻ đẹp bên ngoài nhưng không biết diễn xuất”.

Xem thêm: Diễn xuất của Dịch Dương Thiên Tỉ trong 'Em của niên thiếu' nhận được nhiều lời khen từ người xem

Triệu Vy chia sẻ cô không qua bài trừ việc phẫu thuật thẩm mỹ, “Phẫu thuật thẩm mỹ không phải chuyện xấu. Nếu bạn cảm thấy vẻ ngoài của bản thân không tốt trong cuộc sống thì chỉnh sửa là một người bác sĩ tốt vì nó có thể cứu giúp cho bạn, cho bạn sư tự tin và hi vọng. Tuy nhiên có nhiều cô nàng vốn đã xinh đẹp đã rất tự nhiên nhưng lại muốn xinh đẹp hơn thì lúc này chỉnh sửa sắc đẹp đã biến thành kẻ giết người”.

Việc chỉnh sửa nhẹ một vài điểm trên gương mặt đã làm cho giới giải trí giảm đi những gương mặt cá tính, “Có lúc mong mọi người khi đi chỉnh sửa, đừng làm giống người khác quá nhiều”.

Theo cái nhìn của Triệu Vy, thiên phú đối với diễn viên mà nói cũng rất quan trọng. Những diễn viên có thiên phú sẽ dễ dàng đánh động đến khán giả, vì vậy họ nên cố gắng rèn luyện, trân trọng thiên phú của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất