Phim Ảnh

Triệu Vy, Huỳnh Hiểu Minh diện trang phục trắng đen như tình nhân xuất hiện tại lễ phim điện ảnh

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vào 20/10, Triệu Vy và Huỳnh Hiểu Minh đã xuất hiện ở lễ phim điện ảnh. Thật trùng hợp hai người có cách phối đồ trắng đen ton sur ton nhìn rất hợp nhau.

Các diễn viên học cùng trường lớp, cùng năm trong giới giải trí có rất nhiều nhưng sau tất cả, Huỳnh Hiểu Minh và Triệu Vy là cặp đôi bạn bè được biết đến nhiều nhất. Gần đây, hai bạn học cũ này đã cùng xuất hiện ở buổi lễ bế mạc cho lễ phim điện ảnh. Dù đã lâu không xuất hiện chung một chỗ nhưng Huỳnh Hiểu Minh, Triệu Vy vẫn rất “tâm đầu ý hợp” khi cùng chọn cho mình trang phục trắng đen như một cặp đôi tình nhân.

Huỳnh Hiểu Minh diện cả cây vest trắng sáng phối với quần tây đen, đứng kế Triệu Vy có lối trang điểm tinh tế phối với áo trên màu đen và quần màu trắng, nhìn vào rất hợp nhãn.

Xem thêm: Vương Nguyên kiến nghị và mong không còn bạo lực mạng: Cư dân mạng nên suy nghĩ kỹ trước khi gõ phím

Triệu Vy, Huỳnh Hiểu Minh đều là tiệm trưởng ở Nhà hàng Trung Hoa nên đã bị dân mạng đem ra so sánh khá nhiều. Tổng thể mà nói, IQ và EQ của Triệu Vy có phần cao hơn Huỳnh Hiểu Minh nên được khen ngợi khá nhiều. Song, Huỳnh Hiểu Minh bị dân mạng “chọc ghẹo” vì những câu nói kinh điển của bản thân nhưng chất chứa bên trong thì cha của Tiểu Hải Miên là một người rất ấm áp, hiền lành.

Quan hệ bạn bè thân thiết, bạn tốt lâu năm của Huỳnh Hiểu Minh và Triệu Vy thì ai nấy đều biết. Lúc còn đi học, Huỳnh Hiểu Minh đã từng âm thầm “phong” cho Triệu Vy là nữ thần của mình.

Huỳnh Hiểu Minh đối xử với Triệu Vy không hề có sự bực tức nào và nam diễn viên giống như một anh bạn thân nếu cần sẽ đến ngay. Triệu Vy - một cô nàng mạnh mẽ sẽ đứng ra bênh vực và giải thích khi Huỳnh Hiểu Minh bị dân mạng công kích.

Xem thêm: Liveshow cá nhân đầu tiên của Vương Tuấn Khải đã chính thức công bố, người hâm mộ nhanh chóng vào đặt lịch hẹn

Lần xuất hiện chung này của cả hai, người đẹp trai người đẹp gái đã làm cho mọi người để lại nhiều lời bình luận thích cực và thả like rất nhiều. Nhiều dân mạng còn nói: “hai người chỉ đơn giản xuất hiện như vậy không làm thỏa mãn nguyện ước gì cả, chừng nào hai vị đại thần mới hợp tác chung một bộ phim với nhau đây?”

Nếu thực sự có chuyện hợp tác trong một bộ phim xảy ra thì tin chắc sẽ rất ăn khách, sẽ liên tiếp trở thành chủ đề và nội dung bàn tán của mọi người, doanh thu phòng vé và nhiệt độ sẽ không thiếu được.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất