Phim Ảnh

Triệu Vy đăng ảnh tâm trạng sau khi lộ ảnh hôn thân mật đạo diễn và bị đài CCTV điểm danh trên TV

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Triệu Vy nhờ vai diễn "Tiểu Yến Tử" mà được đông đảo công chúng biết đến, cũng nhờ vai diễn này mà có chỗ đứng nhiều năm trong giới giải trí Hoa Ngữ. Tuy nhiên "Tiểu Yến Tử" lại không hài lòng về việc mình chỉ là một diễn viên.

Cũng bởi không hài lòng với việc mình chỉ là một diễn viên, Triệu Vy cùng ông xã Huỳnh Hữu Long mở công ty cùng phát triển kinh tế, được biết công ty này có giá trị lên đến hàng tỷ NDT. Đồng thời Triệu Vy cũng không ngừng theo đuổi nghệ thuật, cô tiếp tục thử sức qua các vai trò đạo diễn, giám chế, nhà sản xuất…

Gần đây, Triệu Vy có liên quan đến một vụ án chứng khoán đã trải qua phiên tòa sơ thẩm, 17 nguyên đơn thắng kiện, bị cáo là công ty Văn hóa Tường Nguyên phải bồi thường cho nguyên đơn với số tiền tổng cộng là 488 nghìn NDT (tương đương 1,7 tỷ đồng). Vụ án này đã được đưa tin trên chương trình Đông phương thời không của Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc (CCTV), Triệu Vy phải chịu trách nhiệm bồi thường đồng thời có thể còn phải đối mặt với 500 vụ kiện khác, số tiền liên quan lên đến 50-60 triệu NDT (170-200 tỷ đồng).

Đêm ngày 23 tháng 1, Triệu Vy đăng 2 tấm ảnh trên weibo cá nhân kèm dòng trạng thái: “Chịu khó nghỉ ngơi, mỗi ngày đều là thử thách“.

Câu nói “mỗi ngày đều là thử thách” chẳng khác gì lời than của nữ diễn viên đối với hàng loạt tin tức không tốt gần đây.

Kể từ khi Triệu Vy bị phạt không được tham gia thị trường cổ phiếu đến nay, tin tức không hay về cô chưa bao giờ chấm dứt. Gần đây, nữ diễn viên còn bị giới truyền thông chụp được hình ảnh khi đang hôn một người đàn ông lạ mặt, ngay sau đó phía Triệu Vy lên tiếng giải thích đó chỉ là một hạng mục hợp tác mới.

Hai tấm ảnh được Triệu Vy đăng tải tuy rất xinh đẹp, nhưng dường như nó thể hiện rõ ràng tâm trạng tồi tệ của nữ diễn viên, gương mặt buồn bã cảm giác đầy bất lực. Có cư dân mạng hỏi cô có phải vừa tập diễn xong không, cô trả lời rằng: “Đúng rồi, vừa mới kết thúc“.

Đến cư dân mạng còn nói: “bức ảnh trông rất buồn“. Triệu Vy từng nói cô ấy không hổ thẹn với lòng, nhưng hiện tại phải đối mặt với 500 vụ kiện, không biết cô ấy sẽ giải thích như thế nào? Và liệu có ai không hổ thẹn với lòng?

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất