Phim Ảnh

Triệu Lệ Dĩnh rất biết chọn kịch bản: Hoa Thiên Cốt - Sở Kiều truyện đều nổi tiếng, phim chưa phát sóng đã tạo được tiếng vang!

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Triệu Lệ Dĩnh thực sự là một nữ diễn viên vô cùng giỏi trong việc lựa chọn kịch bản. Hầu hết mỗi tác phẩm của nữ diễn viên đều nổi tiếng sau khi ra mắt.

Có thể ban đầu Triệu Lệ Dĩnh không để lại nhiều ấn tượng đối với khán giả. Nhưng sau khi xem rất nhiều tác phẩm của cô, người xem phát hiện rằng nữ diễn viên vô cùng cẩn thận trong việc lựa chọn kịch bản.

Người được lựa chọn cho vai nữ chính của bộ phim Hoa Thiên Cốt (花千骨) ban đầu kỳ thực không phải Triệu Lệ Dĩnh. Nhưng sau đó, bằng chính thực lực của mình, Triệu Lệ Dĩnh đã thành công chứng minh với khán giả rằng cô là lựa chọn thích hợp nhất cho vai diễn này. Hoa Thiên Cốt được xây dựng với hình ảnh một nhân vật vừa đáng thương lại vừa đáng yêu, và cũng chỉnh bởi khả năng diễn xuất tài tình, Triệu Lệ Dĩnh đã thể hiện vai diễn này vô cùng hoàn mỹ.

Hoa Thiên Cốt Tập 1 - Hoắc Kiến Hoa, Triệu Lệ Dĩnh

Sở Kiều truyện (楚乔传) là bộ phim có đề cập đến một số cuộc loạn chiến. Bản thân Sở Kiều khi đó là một nữ hiệp, nàng luôn muốn tất cả mọi người đều bình đẳng và cũng vì điều này mà giúp đỡ rất nhiều người. Bộ phim này của Triệu Lệ Dĩnh đã đạt rating vô cùng cao, cư dân mạng cũng vô cùng yêu thích nhân vật Sở Kiều và điều này lại một lần nữa đem lại danh tiếng cho Triệu Lệ Dĩnh.

Triệu Lệ Dĩnh từng tham gia một bộ phim truyền hình với chủ đề điệp chiến có tên Yên Chi. Trong phim, Triệu Lệ Dĩnh vào vai một nữ đặc công yêu nước với một số cảnh đánh đấm trong phim. Có thể nói Triệu Lệ Dĩnh đã hoàn toàn “lột xác” với vai diễn này.

Nhìn lại những chặng đường đã qua, những bộ phim đã phát sóng của Triệu Lệ Dĩnh đều nhận được kết quả tích cực từ phía khán giả. Không chỉ có thế, bộ phim Hữu Phỉ (有翡) Triệu Lệ Dĩnh hợp tác cùng tiểu sinh lưu lượng Vương Nhất Bác dù chưa lên sóng nhưng đã trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Hữu Phỉ là bộ phim đầu tiên của nàng tiểu hoa sau khi nữ diễn viên quay trở lại với sự nghiệp, hiện phim đang nhận được sự kỳ vọng cực kỳ lớn từ phía khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất