Phim Ảnh

Phùng Thiệu Phong quyết định tổ chức lễ cưới vào sinh nhật của Triệu Lệ Dĩnh

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Ngày 16/8, có dân mạng tiết lộ Phùng Thiệu Phong và Triệu Lễ Dĩnh sẽ tổ chức lễ cưới vào tháng 10 và địa điểm ở đảo Bali vào ngay ngày sinh nhật của Triệu Lệ Dĩnh là 16/10.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã tuyên bố đã về chung một nhà vào năm ngoái nhưng không có bất kỳ buổi lễ kết hôn long trọng nào. Ngày 8/3/2019, Triệu Lệ Dĩnh đã hạ sinh một cậu con trai ở Bắc Kinh. Trước đó, có một người biết tin đã tiết lộ rằng Phùng Thiệu Phong đã liên hệ với công ty tổ chức tiệc cưới, ảnh cưới của họ cũng đã sẵn sàng để chụp hình, cho nên nghi lễ đám cưới sẽ không bay đâu nữa.

Xem thêm: Từ ‘Chiêu Diêu’ sang ‘Trường quân đội Liệt Hỏa’, Hứa Khải ăn nhiều giấm thành quen rồi sao?

Không lâu trước đó, Phùng Thiệu Phong đã bị lan truyền tin đồn ngoại tình và đang làm thủ tục li hôn với Triệu Lệ Dĩnh. Để bảo vệ và thanh minh cho chị họ, cậu em của Triệu Lệ Dĩnh đã đăng bài nói Phùng Thiệu Phong rất yêu thương Triệu Lệ Dĩnh. Lúc Triệu Lệ Dĩnh sinh con xong, Phùng Thiệu Phong tặng cho cô vợ của mình một chiếc đồng hồ trị giá 3 triệu NDT; nhân dịp ngày của cha, Triệu Lệ Dĩnh tặng cho chồng một chiếc xe sang trị giá bốn triệu NDT.

Xem thêm: Vương Tuấn Khải trở thành 'cameo' trong 'Cá mực hầm mật' nhưng chẳng ai phát hiện ra

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất