Phim Ảnh

Triệu Lệ Dĩnh lăng xê ai người ấy nổi tiếng, Angelababy hợp tác với ai người đó bị ghét

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Nếu nói Triệu Lệ Dĩnh là "thánh mát tay" trong giới giải trí Hoa Ngữ, thì Angelababy hoàn toàn trái ngược.

Khả năng lăng xê vô cùng mát tay của Triệu Lệ Dĩnh

1. Kim Hạn - Thời gian tươi đẹp của anh và em

Thời gian tươi đẹp của anh và em (你和我的倾城时光) do Triệu Lệ Dĩnh (赵丽颖) Kim Hạn (金瀚) đóng chính. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Đinh Mặc. Nam chính từng là Thiếu Tá trẻ tuổi nhất của quân khu Tây Nam, chiến công hiển hách, giỏi dụng binh, tố chất và cả năng lực tác chiến đều cực kỳ xuất sắc, được mệnh danh là “chú sói của Tây Nam”.

Lệ Trí Thành vừa giải cứu Lâm Thiển, vừa chỉ huy quân đội chiến đấu, cảnh tượng này quả thực quá đẹp quá hoàn hảo. Đặc biệt khi bọn họ bị kẻ thù bao vây, Lệ Trí Thành một tay bảo vệ Lâm Thiển, một tay giương súng phá vỡ vòng vây kẻ thù. Hình tượng anh hùng của Kim Hạn thực sực đã “đốn tim” biết bao fan hâm mộ nữ, lần này Triệu Lệ Dĩnh quả thực đã “lăng xê” Kim Hạn rất thành công.

2. Đậu Kiêu - Sở Kiều truyện

Suốt một thời gian dài, rất nhiều người ấn tượng với Đậu Kiêu (窦骁) với hình tượng một thiếu niên trẻ tuổi, trung thực, giải dị. Năm xưa, Đậu Kiêu cùng hợp tác với Châu Đông Vũ (周冬雨) trong bộ phim Chuyện tình cây táo gai (山楂树之恋), Châu Đông Vũ sớm đã giành được giải Ảnh Hậu Kim Mã, nhưng Đậu Kiêu vẫn chưa thực sự nổi tiếng. Tuy anh có rất nhiều vai diễn kinh điển để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả, diễn xuất cũng không có gì dáng chê, nhưng cuối cùng khán giả vẫn quên mất cái tên của anh, chỉ nhớ tên những vai diễn của anh.

Cho đến khi Đậu Kiêu hợp tác cùng Triệu Lệ Dĩnh trong Sở Kiều Truyện (楚乔传), khán giả mới thấy được điểm nổi bật ở anh. Có rất nhiều dân mạng ban đầu vốn thích nam chính Lâm Canh Tân (林更新), nhưng sau đó lại thích vai nam chính hai - Thế Tử Yến Tuân của Đậu Kiêu. Trong những tập đầu bộ phim, Đậu Kiêu luôn xuất hiện với nụ cười rạng rỡ, sau đó Yến Bắc gặp biến cố, Yến Tuân rơi vào cảnh nước mất nhà tan, không còn một người thân nào sống sót, từ đó Yến Tuân trở thành vai phản diện của bộ phim, vai diễn của anh đã lấy đi không ít nước mắt khán giả.

3. Trần Hiểu - Lục Trinh truyền kỳ

Bộ phim Lục Trinh Truyền Kỳ (陆贞传奇) do Triệu Lệ Dĩnh và Trần Hiểu (陈晓) hợp tác đã nhận được đánh giá tốt từ công chúng, đây cũng là bộ phim khiến Triệu Lệ Dĩnh “nổi tiếng chỉ sau một đêm”, và từ đó cô trở nên nổi tiếng trong giới giải trí. Sau đó, Trần Hiểu bước lên đỉnh cao của sự nghiệp, còn Triệu Lệ Dĩnh thì đăng ký kết hôn cùng Phùng Thiệu Phong (冯绍峰), tin rằng chẳng bao lâu nữa cặp đôi này sẽ tổ chức một đám cưới lãng mạn và sống cuộc sống hạnh phúc bên nhau.

Angelababy đóng chung với ai - người đó phải gánh phim, gánh luôn rating tệ hại

1. Chung Hán Lương - Cô Phương Bất Tự Thưởng

Triệu Lệ Dĩnh quả thực là một người “vượng nam chính” danh bất hư truyền. Hoàn toàn trái ngược với Triệu Lệ Dĩnh, Angelababy (Dương Dĩnh) được xem là nữ diễn viên có diễn xuất tệ nhất Cbiz. Những nam diễn viên cùng hợp tác chung với Dương Dĩnh đều là những nam thần vừa có tài vừa có sắc, nhưng cuối cùng vẫn bị diễn xuất dở tệ của Dương Dĩnh ảnh hưởng khiến cho khán giả ngán ngẩm.

Trong lúc mang thai, Angelababy hợp tác cùng nam thần Chung Hán Lương (钟汉良) trong bộ phim Cô Phương Bất Tự Thưởng (孤芳不自赏), diễn xuất quá dở, cộng thêm việc sử dụng diễn viên đóng thế khiến một bộ phim cổ trang tốt hoàn toàn bị “hủy hoại” trong tay cô, đến Chung Hán Lương cũng bị liên lụy bởi những lời mắng chửi của khán giả.

2. Hoàng Hiên - Thời đại lập nghiệp

Bộ phim Thời đại lập nghiệp (创业时代) mới kết thúc gần đây do Angelababy hợp tác cùng tiểu sinh Hoàng Hiên (黄轩) cùng Chu Nhất Vi (周一围). Bộ phim ban đầu vốn cũng khá được kỳ vọng, nhưng kết quả thì không nói cũng đủ biết là như thế nào. Trong suốt bộ phim Thời đại lập nghiệp, Angelababy vẫn chỉ thích trợn mắt. Tuy có thể nhìn thấy một số tiến bộ trong diễn xuất của cô, nhưng cô vẫn không thể nào so sánh được với các vai phụ trong phim. “Nhờ” Dương Dĩnh mà Hoàng Hiên và Chu Nhất Vi tham gia trong bộ phim này cũng bị liên lụy, không biết hai nam diễn viên này liệu có hối hận vì đã hợp tác với Dương Dĩnh hay không?

3. Liệu Đặng Luân có rước họa như những bạn diễn trước đó?

Người bạn thực sự của tôi (我的真朋友) do Angelababy, Đặng Luân (邓伦)Chu Nhất Long (朱一龙) đã chính thức khởi quay. Nhưng nhìn lại những tác phẩm trước đây của Angelababy, người hâm mộ thực sự cảm thấy “toát mồ hôi hột” thay cho hai nam diễn viên này. Từ những hình ảnh và cảnh quay lộ ra, khiến khán giả lâm vào những suy nghĩ hỗn độn phức tạp, một phần thì rất kỳ vọng vào bộ phim, nhưng phần khác cũng vô cùng lo lắng. Nguyên nhân chính cũng bởi khán giả vô cùng yêu thích và kỳ vọng vào hai nam diễn viên mới nổi tiếng trong năm nay, nhưng lại “vô cùng quan ngại” về nữ chính.

Năm nay có rất nhiều bộ phim hay ra mắt khán giả, cũng bởi thế nên trình độ thẩm mỹ của khán giả cũng được nâng cao, khán giả đã không còn chỉ thích xem diễn viên đẹp nữa, mà quan trọng hơn là xem tình tiết phim, xem diễn xuất của diễn viên. Hiện tại Người bạn thực sự của tôi mới khởi quay không lâu, nếu chỉ nhìn vào những tấm ảnh ít ỏi để đưa ra lời đánh giá thì e rằng đánh giá hơi phiến diện. Mong rằng khi bộ phim được phát sóng sẽ không làm khán giả thất vọng.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất