Phim Ảnh

Triệu Lệ Dĩnh lần đầu chia sẻ sau khi trở lại làm việc, diện trang phục trẻ trung như gái xuân thì

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vào ngày 06/04, phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh đã đăng tải video đầu tiên sau khi cô trở lại làm việc. Trong video lần này, cô chia sẻ tình trạng gần đây của bản thân và khiến cho người hâm mộ cảm động.

Triệu Lệ Dĩnh “nhây” không chịu được trong hậu trường Sở Kiều truyện

Trong video, Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện với áo hoodie màu hồng phấn dễ thương làm cho cả một người như tràn đầy gió xuân. Cùng với lớp trang điểm kỹ lưỡng, mái tóc đen dài được chải chuốt uốn nhẹ càng làm cho tổng thể hình ảnh của Triệu Lệ Dĩnh thêm phần dịu dàng. Không chỉ dừng lại ở phần dịu dàng, nữ diễn viên còn nhanh chóng đốn tim người hâm mộ bởi nụ cười tươi sáng như thiếu nữ, nhiều người đã không khỏi tấm tắc khen rằng người mẹ xinh đẹp 32 tuổi này luôn trong trạng thái rất tốt.

(Hãy chào hỏi mọi người một tiếng đi)

(Boss, vì bút ký Dĩnh nghiệp của chúng ta lâu quá chưa gặp gỡ mọi người rồi. Đầu tiên chào mọi người đi) - Triệu Lệ Dĩnh nở nụ cười và chào hỏi người hâm mộ: “Lâu rồi không gặp, rất nhớ mọi người”.

Ở đoạn video này, Triệu Lệ Dĩnh đã chia sẻ về tình hình gần đây của mình và cô cũng nhắc đến việc đang đóng phim. Trước đó không lâu, cư dân mạng đều đã nhìn thấy không ít hình ảnh được tiết lộ từ hậu trường của Hữu Phỉ và đây cũng là bộ phim truyền hình đầu tiên sau khi nữ diễn viên sinh con. Từ hình ảnh có thể thấy, Triệu Lệ Dĩnh không chỉ hợp tác với “tiểu thịt tươi” Vương Nhất Bác và các diễn viên trẻ tuổi mà cô còn đóng chung với các diễn viên gạo cội khác.

Khi được hỏi đã làm gì khi ở nhà trong khoảng thời gian trước, Triệu Lệ Dĩnh chia sẻ bản thân thường “đốt” thời gian bằng cách xem nhiều phim truyền hình và phim điện ảnh; ngoài ra cô còn hóa thân thành một vị đầu bếp tại gia. Vì thấy bạn bè chia sẻ những món ăn trên Weibo nên bản thân đã nhanh chóng xuống bếp làm vài món ăn thử thách bản thân và không nghĩ sẽ thành công như vậy. Nhiều người hâm mộ đã giành lời khen cho cô như: Dĩnh Bảo không chỉ đóng phim giỏi mà nấu ăn cũng rất tốt.

Trông con là điều tất nhiên phải làm trong kỳ nghỉ dài hạn này nhưng Triệu Lệ Dĩnh rất bảo vệ cậu con trai của mình nên ở nơi đông người ít khi nhắc đến những việc liên quan đến em bé. Không ít cha mẹ là minh tinh trong giới giải trí đều đã trải nghiệm qua những lời lẽ độc ác trên mạng nên không muốn con cái bị cuốn vào sự việc không mong muốn, bậc làm cha làm mẹ đều mong con mình sẽ có một ký ức tuổi thơ tươi đẹp.

Ngoài việc nói về trạng thái gần đây của bản thân sau khi trở lại làm việc, Triệu Lệ Dĩnh đã nhanh chóng tiếp bước theo thời đại khi tự giải đố những từ ngữ ngắn gọn mà dân mạng thường dùng hiện nay như: thập bát cung cách, mẫu thai solo (từ lúc sinh ra đến nay luôn giữ trạng thái độc thân, tóm gọn lại là “ế lâu năm”), SSMY (盛世美颜/ tam dịch: xinh đẹp ngất trời), NSDD (你说得对/ tạm dịch: bạn nói đúng),… và cuối cùng Triệu Lệ Dĩnh đã tự sáng tác ra một từ DDNZ để dân mạng đoán ý nghĩa của nó.

Sau khi sinh con xong, Triệu Lệ Dĩnh nhanh chóng trở lại trạng thái làm việc như trước. Sau khi đóng xong phim Hữu Phỉ, cô sẽ đóng một bộ phim khác mang tên Hạnh phúc đến vạn nhà của đạo diễn Trịnh Hiểu Long. Được biết, Hạnh phúc đến vạn nhà được chuyển thể từ bộ phim điện ảnh Thu Cúc đi kiện do Củng Lợi đảm nhận vai nữ chính, tin tức này vừa được truyền ra ngoài đã làm nhiều khán giả trông chờ.

Triệu Lệ Dĩnh giải đáp những từ viết tắt

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất