Phim Ảnh

Triệu Lệ Dĩnh đến phim trường thăm Phùng Thiệu Phong, đập tan tin đồn bất hòa trong hôn nhân một cách hiệu quả

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Thời gian gần đây, Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện ở Hạ Môn để thăm phim trường của ông xã Phùng Thiệu Phong. Sau thời gian đoàn tụ ngắn ngủi, Triệu Lệ Dĩnh đã lặng lẽ rời khỏi Hạ Môn và quay về Thượng Hải.

Những điệu nhảy Bá đạo của Triệu Lệ Dĩnh

Mấy hôm trước có cư dân mạng chia sẻ trên mạng xã hội rằng đã vô tình gặp hai vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh Phùng Thiệu Phong trên đường, và còn chụp được hình ảnh hai người họ nắm tay nhau trên phố rất ngọt ngào. Tình cảm của hai vợ chồng họ thật sự làm cho nhiều cư dân mạng cảm thấy ngưỡng mộ.

Theo cư dân mạng này tiết lộ, hai vợ chồng họ cùng nhau tản bộ vào buổi tối ngày 09/05, Triệu Lệ DĩnhPhùng Thiệu Phong khi nhìn thấy người hâm mộ đã chủ động chào hỏi họ.

Cư dân mạng này bắt gặp hai vợ chồng Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh nắm tay nhau tản bộ trên đường

Xem thêm: Dịch Dương Thiên Tỉ từng khóc trong buổi công chiếu đầu tiên của 'Em của thời niên thiếu' vì được biên kịch công nhận khả năng

Từ hình ảnh được tiết lộ có thể thấy được hình tượng của Phùng Thiệu Phong trong bộ phim mới có phần không giống với trước và dường như mạnh mẽ, cường tráng rất nhiều. Sau khi thấy được hình ảnh này, nhiều người hâm mộ bày tỏ hi vọng có thể nhanh chóng xem được bộ phim của nam diễn viên.

Xem thêm: Dương Dương thử thách với hình ảnh 'người hùng blouse trắng', xuất hiện ở bệnh viện để lấy thêm kinh nghiệm để đóng phim

Triệu Lệ Dĩnh sau khi kết thúc những buổi quay hình của tác phẩm phim truyền hình Hữu Phỉ đã nhanh chóng đến thăm chồng trước khi bắt tay vào bộ phim mới. Ngày hôm đó, có người chụp được hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh đội mũ vành nhỏ và đeo khẩu trang bước ra từ khách sạn; sau vài ngày gặp mặt nhau, nữ diễn viên rời khỏi khách sạn để về Thượng Hải.

Triệu Lệ Dĩnh nhanh chóng di chuyển lên xe và từ Hạ Môn về Thượng Hải

Đối với việc hai vợ chồng đều là người nổi tiếng trong giới giải trí thì có rất nhiều điểm không dễ dàng vì thường xuyên xuất hiện nhiều tin đồn không hay về mối quan hệ giữa hai người, ví dụ như như “cơm không lành, canh không ngọt” dẫn đến việc ly hôn.

Nếu hai minh tinh trước đó thường xuyên tương tác qua mạng xã hội và đột nhiên không xuất hiện nhiều bài viết ngọt ngào hay không trả lời bình luận sẽ nhanh chóng nảy sinh nhiều mối nghi ngờ, do đó nhiều người đã lựa chọn yên lặng và không lên tiếng thanh minh quá nhiều.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất