Phim Ảnh

Trần Vỹ đang hẹn hò với 'Quách Tấn An giới y học' Dr. Chan

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trần Vỹ ly hôn vào năm 2012 và vẫn giữ tình trạng độc thân tận 7 năm, khoảng thời gian đó cô không hề có tin đồn tình ái nào. Đến thời điểm hiện tại Trần Vỹ đã có tình yêu mới, người cô yêu là bác sĩ kém mình 5 tuổi Dr. Chan.

Nghệ sĩ Trần Vỹ từng kết hôn vào năm 2008 năm với một người Đài Loan kém mình 3 tuổi, đáng tiếc hôn nhân này chỉ kéo dài được 4 năm, sau đó cô trở về tình trạng độc thân. Sau 7 năm, rốt cuộc Trần Vỹ đã có tình yêu mới của mình. Hiện tại cô đang hẹn hò với bác sĩ đương nhiệm Trần Quốc Cường (Dr. Aldous Chan). Bạn trai cô được dân mạng phong cho cái tên “phiên bản Quách Tấn An mũi to”.

Xem thêm: 'Người yêu cũ nhà người ta': Mã Quốc Minh bảo vệ Huỳnh Tâm Dĩnh, Tiết Giai Ngưng không lợi dụng sự nổi tiếng của Hồ Ca

Được biết, Trần Quốc Cường và Trần Vỹ đều là người đã ly hôn qua. Tháng 6 năm ngoái, Aldous và Huỳnh Trí Hiền cùng hợp tác mở một trung tâm thẩm mỹ. Ngày khai trưởng, Trần Vỹ cũng có đến dự và tham gia với tư cách là bạn của Huỳnh Trí Hiền và có lẽ hai người họ nên duyên từ đó.

Xem thêm: 'Mulan' bản live-action 2020 sẽ không được chuyển thể thành phim ca nhạc và đây là lý do

Truyền thông đã liên hệ với Trần Vỹ để tìm hiểu về việc này, cô đáp: “Tôi nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ mọi người, cám ơn mọi người quan tâm”. Trần Vũ chia sẻ cô biết đến Dr. Chan khi tham gia sự kiện vào một năm mấy trước, đến mấy tháng trước hai người họ mới có cơ hội nói chuyện, hiểu rõ đối phương.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất