Phim Ảnh

‘Trần tình lệnh': Tác giả nguyên tác Mặc Hương Đồng Xú bị bắt giữ

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Ma đạo tổ sư là tác phẩm gặt hái nhiều thành công trong thế giới mạng, không chỉ được chuyển thể thành web-drama, phát thanh mà còn xuất bản ra nước ngoài. Tuy nhiên gần đây tác giả nguyên tác Mặc Hương Đồng Xú đã gặp phải chuyện và bị bắt giữ.

Một người tên Viên XX ký kết hợp đồng với Tấn Giang Văn Học đã bị bắt giữ, vì cùng họ với Mặc Hương Đồng Xú nên nhiều dân mạng đã đoán rằng người tên Viên XX này là Mặc Hương Đồng Xú. Tuy nhiên có khá nhiều hâm mộ lên tiếng phản đối, nói rằng Mặc Nguyên Đồng Xú không thể nào liên quan đến lợi nhuận không chính đáng.

Xem thêm: Sau 'Vân tịch truyện', Cúc Tịnh Y và Trương Triết Hạn tái hợp trong 'Như ý phương phi'
 

Đầu tiên, fans ruột nói Mặc Hương Đồng Xú không thể nào vì một số tiền ít ỏi mà mạo hiểm, vì vốn bản quyền của Ma đạo tổ sư không hề thấp. Hơn nữa trong thời gian Mặc Hương Đồng Xú bị bắt giữ, cô ấy còn đang ký bản quyền với tiểu thuyết có âm thanh và e-book ở nước ngoài. Nếu Mặc Hương Đồng Xú bị bắt, vậy ai là người đi ký giấy tờ bản quyền?

Có người nói rằng tác giả Mặc Hương Đồng Xú bị bắt vì tội danh “xuất bản bất hợp pháp không phải trả thuế”, hơn nữa tin tức này được một tài khoản nổi danh có đại V đã xác minh việc này.

Xem thêm: Kỷ niệm một năm ngày công chiếu 'Hậu cung Như Ý truyện': Thành công của một đại chế tác cung đấu

Điều làm nhiều người tranh cải với nhau đó là trong thời gian Mặc Hương Đồng Xú bị bắt giữ đến nay đã 3 tháng nhưng bản thân cô ấy không hề lộ diện để đánh tan tin đồn. Thậm chí có người cùng họ cùng tên Viên Y My được tiết lộ trong hình ảnh chụp màn hình với tiền đề “bị bắt giữ” đã bị truyền ra ngoài.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất