Phim Ảnh

Giữa scandal nói xạo về doanh thu, 'Bố Già' Trấn Thành lên tiếng bênh vực đạo diễn Nhất Trung và ekip phim 'Đôi mắt âm dương’

T.H
Chia sẻ

Sau khi Thu Trang, Tiến Luật, Quốc Trường viết status bức xúc thì tới lượt MC Trấn Thành viết status bức xúc cho phim Đôi mắt âm dương.

Đang được mở bán vé và sẽ chính thức ra rạp vào ngày mùng 1 Tết âm lịch 2020. Nhưng hôm nay phim Đôi mắt âm dương lại dính phải nghi án thổi phồng doanh thu phòng vé.

Cụ thể, theo số liệu trên web boxofficevietnam ở top phim chiếu cuối tuần thì Đôi mắt âm dương chỉ đứng thứ hai với 5,4 tỷ xếp sau phim Những gã trai hư trọn đời với 5,7 tỷ đồng.

Trong khi đó nhà sản xuất Đôi mắt âm dương lại tuyên bố phim có doanh thu đứng đầu.

Sự việc này khiến nhiều khán giả hoài nghi về sự chân thực doanh thu phim Đôi mắt âm dương. Liệu phải chăng đạo diễn và nhà sản xuất phim đang nối dối? Nhằm để PR vào tạo sự thu hút cho phim Đôi mắt âm dương khi mà phim sẽ chiếu vào dịp Tết và phải cạnh tranh với 2 đối thủ khác là Ba mươi chưa phải là Tết và Gái già lắm chiêu 3.

Trước sự việc phim bị tố là đang “nổ” về doanh thu, hàng loạt diễn viên Thu Trang, Quốc Trường, Tiến Luật, MC Trấn Thành đã lên tiếng bức xúc.

Trên trang Facebook cá nhân, diễn viên Thu Trang viết ẩn ý: “Đang di quay mà nghe tin như sét đánh vậy chèn ơi. Tết đến nơi rồi lo ăn tết đi mọi người ơi, bớt cà khịa lại nè. Cuối năm rồi đừng mắc nghiệp nữa mà làm ơn”.

Nam diễn viên Tiến Luật ngay sau đó cũng có status bảo vệ bà xã Thu Trang: “Cuối năm nhà bao việc mà còn nghe ghệ nhí báo có người cà khịa, Ok Fine đụng bạn ấy là tui giận ah nha”


Sau Thu Trang, Tiến Luật, nam diễn viên Quốc Trường cũng chia sẻ lại trang thái của Thu Trang với nội dung: “Cuối năm vui vẻ cả nhà không quạo nha. Thương bà chị và có cả mình trong đó”.

Cùng với bức xúc của dàn diễn viên phim thì mới đây, MC Trấn Thành cũng lên tiếng bảo vệ đạo diễn Nhất Trung và ví Đôi mắt âm dương như Cua lại vợ bầu năm ngoái cũng đang chịu nhiều bức xúc và oan ức.

Nam MC viết như sau:

“Năm nay nhìn Đôi mắt âm dương mà nhớ Cua lại vợ bầu. Năm nay không kịp phim tết nhưng cũng may có được Bố già. May mắn cho Xìn là những tác phẩm gần đây đều có những thành tích đáng kể.

Bố già:

- 3 tập đầu đều nằm trong top 1 trending trong vòng chưa đến 30h.

- Kỷ lục lượt xem TRỰC TUYẾN top 1 web drama Việt Nam và top 5 của thế giới.

- Nghệ sỹ hài độc lập đầu tiên của Việt Nam đạt lượng subcribers (người theo dõi) với kênh TRẤN THÀNH TOWN trên 3 triệu người.

Cua lại vợ bầu:

Theo thống kê chính xác, là phim Việt chiếu rạp có doanh thu tại thị trường NỘI ĐỊA VIỆT NAM cao nhất mọi thời đại với con số: 191,8 tỷ đồng.

Năm nay, Xìn không có mặt trên thương trường điện ảnh. Hy vọng cả nhà sẽ tiếp tục ủng hộ bạn thân tôi - đạo diễn Nhất Trung với ĐÔI MẮT ÂM DƯƠNG. Nghe nói ổng mới bị cà khịa thì phải. Thôi tết rồi, hoan hỷ nào! Yêu thương nhau đi. Cuộc đời ngắn ngủi lắm!!! Hãy cùng ra rạp xem phim để thị trường phim ngày một sôi nổi đi nào!!!!

Happy new year cả nhà!!!”

Hiện tại trước thông tin thổi phồng doanh thu phòng vé, nhà sản xuất Đôi mắt âm dương và đạo diễn Nhất Trung vẫn giữ im lặng và chưa đưa ra bất kỳ phát ngôn nào.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất