Phim Ảnh

Trần Ngọc Kỳ và Lý Nhất Đồng cùng xuất hiện với nhau, ai chiếm thế thượng phong về nhan sắc?

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Gần đây hai cô nàng Trần Ngọc Kỳ và Lý Nhất Đồng đã cùng nhau xuất hiện tại một sự kiện, hơn nữa tạo hình và cách make-up khá tương đồng.

Nói đến Trần Ngọc Kỳ và Lý Nhất Đồng, cả hai người họ đều là diễn viên đóng lại nhân vật Hoàng Dung và Triệu Mẫn phiên bản mới dành được khá nhiều sự yêu thích từ khán giả.

Xem thêm: Nhà sản xuất 'Trần tình lệnh' nghĩ mọi cách để bòn rút tiền của fan từ sức nóng của bộ phim?

Lý Nhất Đồng trong giới giải trí luôn có mối quan hệ tốt, Vu Chính có phần xem trọng cô. Phiên bản Hoàng Dung của Lý Nhất Đồng thông minh lanh lợi, hiểu chuyện, đa tài đa nghệ, đặc biệt trong phim có những cảnh đánh làm người xem yêu thích. Lý Nhất Đồng từ nhỏ đã học qua vũ đạo nên những bộ phim có cảnh võ thuật đều do cô tự mình hoàn thành.

Nhân khí (độ nổi tiếng, lượng fan) của Trần Ngọc Kỳ tăng mạnh sau khi đóng vai Triệu Mẫn trong Tân Ỷ thiên đồ long ký cùng Tăng Thuấn Hi, không ít dân mạng còn nói phiên bản này còn muốn đẹp hơn phiên bản trước đây. Trần Ngọc Kỳ nhờ vào bộ phim Cẩm vị tú ương mà nổi lên trong giới giải trí, tiếp đó lại nhờ vào Hương mật tựa sương khói mà được chú ý. Tuy nhiên cô gặt hái nhiều thành công và có nhiều hâm mộ hơn thông qua bộ phim web-drama Tân Ỷ thiên đồ long ký.

Xem thêm: 'Sứ mệnh nội gián 2' xứng đáng là 'Mission Impossible' của Hong Kong, Trương Gia Huy và đạo diễn khóc khi quay những cảnh tình cảm

Lý Nhất Đồng luôn mang lại cảm giác phim nổi nhưng người thì không nổi. Trước đó mọi người đều khá kinh diễm với những gì cô thể hiện trong Bán yêu khuynh thành, sau đó không ít tác phẩm của cô nhận được sự yêu thích của khán giả, ví dụ như bộ phim web-drama Mị giả vô cương.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất