Phim Ảnh

Trần Kiều Ân thân mật với bạn trai trong buổi tối hẹn hò

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Gần đây đã có dân mạng bắt gặp hình ảnh của Trần Kiều Ân và Ngải Luân. Từ những hình ảnh dưới đây có thể thấy cặp đôi này thật sự hẹn hò chứ không hề đánh bóng tên tuổi như những tin đồn trước đó.

Khi nhắc đến Trần Kiều Ân, nhiều người sẽ nói ngay cô nàng là nữ diễn viên chính trong nhiều phim thần tượng và cô nàng còn được nhiều “hoàng tử” bảo vệ, che chở. Dù đóng nhiều phim tình cảm như vậy nhưng trong cuộc sống, con đường tình yêu của Trần Kiều Ân không mấy thuận lợi.

Trước đó, người hâm mộ phải lo lắng cho thần tượng vì cô nàng đã hơn 40 tuổi nhưng vẫn chưa có người yêu. Tuy nhiên vào năm 2019, Trần Kiều Ân đã gặp được chân mệnh thiên tử của mình trong một chương trình thực tế.

Nhiều người không nghĩ Trần Kiều Ân sẽ cùng khách mời nam trong chương trình ở bên nhau nên ở cuối chương trình, nhiều cư dân mạng nói rằng đây chỉ là kịch bản. Để chứng minh cuộc tình này, Trần Kiều Ân và Ngải Luân nhẹ nhàng đăng tải hình ảnh ngọt ngào, hạnh phúc của cả hai lên trang cá nhân.

Vào ngày 03/01, truyền thông đã tung ảnh Trần Kiều Ân và Ngải Luân tay trong tay ngọt ngào. Hôm đó, sau khi kết thúc công việc của mình, Trần Kiều Ân đã đi đến tiệm lẩu để gặp mặt bạn trai. Ở thời điểm hiện tại (ngày 03/01), hashtag Trần Kiều Ân Ngải Luân hẹn hò đang đứng vị trí số 1 trên hot search.

Cặp đôi vừa ăn lẩu vừa cười nói, không thể không nói hai người họ thật sự rất ngọt ngào. Sau khi ăn lẩu xong, hai người họ nắm tay nhau tản bộ. Trần Kiều Ân lâu lâu còn dựa đầu vào vai của bạn trai.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất